Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Di sản Zidane đang để lại cho Real thật to lớn

"Dù là cầu thủ hay chiến lược gia, ông cũng quyết định ra đi trên đỉnh cao. Cảm ơn Zidane bởi vì hai năm rưỡi qua đã nỗ lực, mến yêu và quý mến Real Madrid và các cầu thủ. Ông có thể ra đi, mà di sản để lại sẽ không bao giờ lụi tàn. Đây là chương sử thắng lợi bậc nhất với CLB mếm mộ của chúng ta", Sergio Ramos viết trên Twitter.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

gọn nhẹ hơn, siêu sao Cristiano Ronaldo tri ân chiến lược gia Zinedine Zidane trên Instagram: "Tôi tự hào bởi đã là học trò của ông. Cảm ơn ông nhiều".

Cũng trên mạng xã hội này, tiền vệ Isco bộc bạch: "Thật vinh danh khi được làm việc cùng ông. Nhờ ông nhưng tôi đã tiến bộ hơn nhiều và đoạt những danh hiệu. Ông đã đưa kền kền trắng làm nên lịch sử. Chúc ông may mắn".

Casemiro, Marcelo, Nacho, Toni Kroos, Dani Carvajal hay Lucas Vazquez cũng gửi lời cảm ơn và từ biệt tới hlv 46 tuổi. Những tuyển thủ nổi danh một thời của Real cũng nhiệt tình tới lên tiếng bất ngờ của "Zizou". Phát biểu trong lễ nhận chứng chỉ chiến lược gia UEFA A và B, Xabi Alonso và Raul Gonzalez nói: "Chúng ta phải tôn trọng quyết định của Zidane, bởi ông ấy là người đáng được tôn trọng hơn cả".

Zidane tham gia họp báo thất thường trưa 31/5 (giờ Madrid), cùng chủ toạ Florentino Perez, để đưa ra quyết định từ chức. Ông không tiết lộ về bến đỗ mới, Ngoài ra Perez cũng chưa đưa ra giải pháp thay thế nhà cầm quân người Pháp.

"Zizou" rời Bernabeu với di sản là ba chức quán quân Champions League liên tục - thành tựu có một không hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien