Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Djokovic thắng nhọc nhằn đàn em

Jaume Munar, tay vợt trưởng thành từ học viện quần vợt Rafael Nadal, tốn năm set để hạ bầy anh David Ferrer tại vòng một. Nhưng tay vợt 21 tuổi không cho thấy bất cứ dấu hiệu đi xuống nào về thể lực ở cuộc đấu với Novak Djokovic tại vòng nhị.

choi xoc dia an tien that

Tay vợt được ví như “hậu bối” của Nadal này tham gia hưng phấn, bẻ break của “Nole” ngay game trước tiên. Djokovic, với đẳng cấp của tay vợt sở hữu 12 Grand Slam, thắng liền bốn game tiếp theo. Nhưng mà Munar không đầu hàng, bẻ lại break ở game 10, đưa set đầu vào loạt tie-break. Tại đó, kinh nghiệm của Djokovic báo cáo với thành công 7-1.

Ở set nhì, Munar cũng sớm mất break, mà đòi lại tức thời. Tay vợt 21 tuổi gây nhiều gian truân cho bọn anh bằng khả năng tấn công bền và di chuyển tốt. Nhưng mà Djokovic lại trình bày bản lĩnh đúng lúc, giành break phiên bản lề và thắng 6-4.

Đó cũng là tỷ số ở set ba, nơi Munar bỏ dở cơ hội giành break sớm và để mất một game cầm giao bóng. Thắng rút cuộc 7-6, 6-4, 6-4, Djokovic có lần thứ 13 đi tới vòng ba Roland Garros. Cựu số một trái đất cần thắng thêm hai trận để đạt cột mốc 200 chiến thắng trên sân đất nện.

Djokovic sẽ gặp hạt giống số 13 Roberto Bautista Agut tại vòng ba. Bautista Agut vừa loại Santiago Giraldo cũng sau ba set, 6-4, 7-5, 6-3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien