Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Kane thách thức Salah giữ được phong độ mùa sau

"Thật tuyệt khi có sự cạnh tranh. Ngoại hạng Anh mùa này có đến hai cầu thủ cán mốc 30 bàn thắng. Với cá nhân tôi, đó là sự cải thiện so với năm ngoái, khi ghi được 29 bàn, và năm nay thật vui bởi vì tôi đã đạt được con số 30", Harry Kane san sớt với Sky Sports.

xoc dia an tien that

trung phong người Anh nói tiếp: "Salah đã chơi rất thú vị năm nay. Anh ấy xứng đáng nhận giải Vua phá lưới và tôi rất chờ mong cuộc đọ sức vào mùa giải tới".

Salah lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa Ngoại hạng Anh, khi có 32 pha lập công trong mùa 2017-2018 - nhiều hơn kỷ lục cũ bởi Alan Shearer, Cristiano Ronaldo, Luis Suarez đồng nằm giữ một bàn.

Dù vậy, đây là mùa đầu tiên chân sút người Ai Cập có nhiều hơn 20 pha lập công tại giải quán quân quốc gia. Bên cạnh đó đó, Harry Kane đã có mùa thứ tứ liên tục làm được điều này.

"Với tôi, nhiệm vụ ghi bàn đã được thực hiện năm này qua năm khác. Đã tứ năm tôi vượt mốc 20 bàn một mùa và đây là lần đầu tôi có 30 bàn tại Ngoại hạng Anh. Mục đích của tôi đã giữ hiệu suất này trong nhị hoặc ba năm tới", đội phó của Tottenham thổ lộ.

Kane cũng xa xôi ám chỉ việc Salah có thể chỉ là dạng cầu thủ một mùa, tương tự Michu của Swansea trước đây. Trung phong người Anh nhấn mạnh: "Bất kỳ cầu thủ nào, nếu giữ được phong thái định hình trong nhiều năm, sẽ từ cầu thủ giỏi thành lớn tưởng. Salah đã có một mùa tuyệt hảo và trông có vẻ như một cầu thủ lớn. Giờ là lúc để mọi người xem, liệu chúng tôi có thể tiếp tục đua tranh trong mùa kế tiếp hay không".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien