Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Klopp ca ngợi đồng nghiệp đối thủ trước chung kết

Zidane đang hướng tới chức quán quân Champions League thứ ba liên tục trong sự nghiệp huấn luyện, thắng lợi chưa từng có ở kỷ nguyên đá bóng hiện đại. Đây là những mốc son của ông sau khi đã có sự nghiệp cầu thủ vinh danh với các chức quán quân World Cup, Euro và Champions League. Trước mặt Zidane lúc này là "ngưa ô" Liverpool, đội bóng chơi thứ đá bóng cuồng nhiệt dưới tay Jurgen Klopp.

choi xoc dia online uy tin

"Liverpool có khả năng giành những danh hiệu lớn", Klopp nói với trang UEFAtrước trận chung kết ngày 26/5. "Đối đầu với kền kền trắng là điều thú vị vì họ đã quán quân nhị mùa liên tục. Đội bóng này chơi rất tốt dưới thời Zidane".

"Ông ấy là cầu thủ nằm trong top 10, hoặc top 5 kếch xù của đá bóng trái đất. Bây chừ Zidane lại dìu dắt kền kền trắng với dàn cầu thủ đầy kinh nghiệm. Đây là thử thách rất lớn. Zidane là một tư cách phi thường trong đá bóng. Tôi ái mộ ông ấy khi còn là cầu thủ và tôn trọng với tư cách một đồng nghiệp. Những gì Zidane làm được ở kền kền trắng thật kỳ diệu và phi thường".

Klopp không có sự nghiệp cầu thủ nổi trội như Zidane, khi ông gắn bó phần đông đời quần xà lỏn áo số với đội bóng trung bình yếu tại Đức - Mainz 05. Ngoài ra, Klopp cho thấy bản lĩnh nổi bật khi chuyển sang làm nhà cầm quân. Ông giúp Dortmund hai lần quán quân Bundesliga và vào trận chung kết Champions League năm 2013.

Sau khi Klopp chuyển tới Liverpool, ông cũng giúp đội bóng vào chơi chung kết Europa League và Champions League. Dường như, Klopp thổi vào sinh khí mới khi giúp Liverpool chơi tấn công lôi cuốn và thích mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien