Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Klopp mong muốn chữ kí từ Dembele

Barca phải chi 125 triệu đôla kèm quy định phụ cho Dortmund để chiếm hữu cầu thủ 20 tuổi. Đây là thương vụ được kỳ vọng rất nhiều vì khi đó đội bóng vừa bán đi cột trụ là Neymar.

xoc dia qua mang

ngoài ra, Dembele không thể hiện được nhiều trong năm trước tiên thi đấu cho Barca. Cầu thủ người Pháp phải trải qua nhì lần nghỉ thi đấu, tổng thời gian gần năm tháng, vì chấn thương và mới ra sân 20 trận, ghi vỏn vẹn nhì bàn.

"Chúng tôi chuẩn bị mua Dembele nếu cậu ấy hình thành trên thị trường chuyển nhượng", nhà cầm quân Jurgen Klopp trả lời khi được hỏi vào ngày chủ nhật.

Ở trận El Clasico vừa qua, Dembele không được sử dụng và chứng kiến Messi, Suarez và Coutinho xuất phát trên hàng công ba người. Từ khi gia nhập Barca, Dembele mới một lần chơi trọn 90 phút sau chín trận có mặt trong mô hình đội xuất hành tại La Liga.

Trong những cốt truyện gần đây, Barca đã tiến tới rất gần trung phong Antoine Griezmann của Atletico. Sự hình thành của siêu sao người Pháp có thể ăn hiếp dọa hoành tráng đến căn số người bọn em đồng hương.

Nếu không muốn bán đứt Dembele thì Barca có thể cho mượn cầu thủ này để tăng thêm kinh nghiệm và thời gian thi đấu. Đẳng cấp tiến công của Liverpool được xem là phù hợp để đoàn luyện cầu thủ 20 tuổi vì đội bóng này từng bán hai ngôi sao Luis Suarez và Coutinho cho Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien