Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Luật sư tư nhân Salah đòi kiện Ramos 1,2 tỷ đô

hiện ra trên đài Sada El-Balad của Ai Cập, luật sư Wahba khẳng định Ramos đã chủ đích gây thương tổn về thể chất và tinh thần của Mohamed Salah và dân tộc Ai Cập.

xoc dia an the cao

"Ramos cố tình khiến Salah chấn thương và anh ta cần phải bị phạt bởi vì hành vi đó", Wahba nói. "Tôi đã gửi đơn kiện lên FIFA và đòi bồi hoàn 1,2 tỷ đôla do những gì Ramos đã làm tổn hại tới Salah và người Ai Cập. Tiền bồi hoàn dù lớn hay bé, cũng sẽ được gửi tới Quỹ Long Live ở Ai Cập".

Hôm thứ nhị 28/5, người ngưỡng mộ mở cuộc kiến nghị trên trang Change.org để đòi hỏi FIFA và Liên đoàn đá banh châu Âu (UEFA) phạt Ramos. Đã có hơn 300.000 người chống lại thủ quân của tân vô địch Champions League.

tình huống va chạm xảy ra ở phút 29 trận chung kết Champions League giữa Real và Liverpool. Trọng tài chính Milorad Mazic đã không thổi phạt Ramos ở pha tranh chấp. Salah ngã xuống đất trong thế bị động, dẫn đến trơ thổ địa khớp vai. Siêu sao của Liverpool công bố trên Twitter rằng anh vẫn tự tin sẽ kịp dự World Cup, dù khả năng là không nhiều.

Ai Cập nằm ở bảng A World Cup 2018 cùng chủ nhà Nga, Ả-rập Xê-út và Uruguay. Họ chơi trận đầu gặp mặt Uruguay ngày 15/6 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien