Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Man Utd trận hòa đủ để lên hạng nhì PL

Man Utd chỉ cần một điểm trong chuyến làm khách đến London để bảo đảm địa điểm thứ hai trước vòng đấu cuối cùng. Thầy trò hlv Mourinho đã làm được điều đó để có trong tay 78 điểm, hơn đội thứ ba Tottenham đến tứ điểm khi giải còn một vòng nữa. Đây là thắng lợi nhiều hơn chín điểm và xếp cao hơn bốn bậc so với mùa giải trước của "Quỷ đỏ".

xoc dia truc tuyen

Trận này, Man Utd đã có thể giành thành công nếu thủ thành Adrian không xuất sắc cứu thua cho West mê say. Người gác đền Tây Ban Nha hóa giải hàng loạt pha xong xuôi điểm của Alexis Sanchez, Luke Shaw và Jesse Lingard. Sau khi tiến công mà không có được bàn thắng, Man Utd quyết định lùi về phòng thủ ở những phút cuối để bảo toàn một điểm.

Đã giành quyền trụ hạng ở vòng đấu trước mà West ham của tiền nhiệm hlv Man Utd David Moyes đã không cho đội bóng cũ một trận chiến dễ ợt. Huấn luyện viên người Scotland hướng đến việc ngừng mùa giải trong top 10 và ông cần West ham đánh bại Man Utd để thăng bằng điểm số ở vị trí này.

West đam mê đã làm tốt nhiệm vụ ở khâu phòng vệ với cách chơi không ngại phạm lỗi và tranh chấp bóng đon đả. Tuy nhiên, cố gắng tấn công của họ không đủ sức nạt dọa đến khung thành De Gea, khi chỉ có mình Arnautovic là hoạt động hiệu quả. Nhì cú chấm dứt điểm trúng khung thành của tiền đạo người Áo là điểm nhấn của đội chủ nhà. Kết quả hòa khiến West ham mê dậm chân ở địa điểm thứ 15 với 39 điểm, kém nhì điểm so với top 10 trước vòng cuối.

huấn luyện viên Mourinho đã có tám sự thay đổi trong đội hình xuất phát Man Utd so với trận thua Brighton. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kiên tâm sớm giành vị trí thứ hai để giành sức cho trận chung kết Cup FA ngày 19/5. Man Utd ra sân với sơ đồ ba cầu thủ phòng thủ và không giấu ý đồ tiến công phủ đầu kẻ địch.

Những cơ hội tốt nhất của họ đều diễn ra trong hiệp một mà lần lượt trôi qua mũi giày Sanchez và các bạn bè. Cảnh huống tới gần bàn thắng nhất của Man Utd là khi bóng chạm cột dọc sau pha xong xuôi điểm từ Luke Shaw.

Trận hòa không bàn thắng trước West mê say giúp Man Utd có trận tinh khiết lưới thứ 18 tại Ngoại hạng Anh mùa này, thành tựu tốt nhất trong các hàng phòng thủ. Ngoại giả, họ cũng là đội hòa 0-0 nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh kể từ thời điểm nhà cầm quân Alex Ferguson nghỉ hưu với 19 trận, ngang bằng Southampton.

vị trí thứ hai Ngoại hạng Anh là đẳng cấp cao nhất Man Utd giành được sau khi nhà cầm quân Ferguson nghỉ hưu. Dù chẳng thể tranh chấp ngôi vô địch với Man City ở mùa này, đây vẫn là tín hiệu tích cực tại sân Old Trafford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien