Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Mancini chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng cho Italy

Trang Twitter của đội tuyển Italy đưa ảnh về buổi ký giao kèo giữa Liên đoàn đá banh Italy (FIGC) và Roberto Mancini. Lên tiếng chính thức về việc bổ nhiệm sẽ được FIGC đưa ra vào 17h chiều nay 15/5, giờ Hà Nội.

xoc dia truc tuyen uy tin

hợp đồng giữa tiền nhiệm nhà cầm quân Inter và Man City với FIGC có thời hạn nhị năm. Mancini sẽ rời ghế huấn luyện viên của Zenit để lần đầu tiên dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Mancini khởi nghiệp huấn luyện viên cùng Fiorentina, trước khi sang Lazio và vươn đến đỉnh cao trong tư năm hỗ trợ Inter, từ 2004 tới 2008. Sau khi rời thành Milan, ông chuyển sang Man City và giúp đội chủ sân Etihad có chức quán quân Ngoại hạng Anh trước tiên vào năm 2012, sau gần nửa thế kỷ hy vọng.

huấn luyện viên 53 tuổi sẽ gặp gỡ các học sinh tại trung tâm tập huấn Coverciano vào ngày 22/5, sáu ngày trước trận giao hữu với Ả-rập Xê-út. Nhị thử thách tiếp theo của Mancini là Pháp (ngày 1/6) và Hà Lan (ngày 4/6).

cụ thể hợp đồng giữa FIGC và Mancini chưa được tiết lộ. Theo Sky Sports, tân thuyền trưởng của Azzurri đã chấp thuận giảm đáng kể thu nhập, so với con số 15,5 triệu đôla trong ba năm dẫn dắt Zenit.

Italy chầu rìa tại World Cup 2018, sau khi bị Thụy Điển loại ở trận play-off. Nhiệm vụ hàng đầu của Mancini sẽ là đưa đội tuyển đến vòng chung kết Euro 2020.

Luigi Di Biagio, huấn luyện viên trợ thì quyền của tuyển Italy sẽ rút lại công tác với đội U21.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien