Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Messi hi vọng có cho mình danh hiệu WC

"Vô địch World Cup là thách thức lớn lớn mang tôi, đội tuyển và đất nước Argentina", Lionel Messi kể trên El Trece. "Đại diện cho cả tổ quốc dự World Cup là kỷ niệm đáng nhớ. Ví như được, tôi muốn đổi một danh hiệu cộng Barca lấy chức quán quân World Cup. Trở thành nhà quán quân thế giới cộng Argentina mang ý nghĩa khác biệt, không gì sánh bằng".

tai game xoc dia online

"Argentina rơi vào bảng đấu tinh vi. Iceland đã cho thấy họ đủ khả năng đấu tranh mọi đội bóng, như ở Euro 2016. Croatia mang tuyến giữa cực mạnh, còn Nigeria luôn là đối phương khó tính của chúng tôi", Messi Phân tích.

Thủ quân của Argentina cũng cho rằng đội tuyển áo xanh trắng không phải người tìm việc vô địch: "Chúng tôi sẽ không tới World Cup có suy nghĩ Argentina là đội mạnh nhất và phải quán quân. Brazil, Đức hay Tây Ban Nha mới là tuyển lựa sáng giá. Nhưng mà tôi tin tưởng vào mô hình đội Argentina khi này. Chúng tôi với đủ năng lực và kinh nghiệm, sẽ nỗ lực hiện đại từng ngày".

kể từ thất bại trước Đức ở hiệp phụ chung kết World Cup 2014, Argentina thua thêm nhì trận chung kết Copa America. Cả nhị lần Messi và bằng hữu đều thua Chile ở loạt đá luân lưu.

Argentina cũng chỉ nhận vé dự VCK World Cup 2018 nhờ cú hat-trick của Messi ở trận cuối chạm mặt Ecuador. Thất bại sở hữu tỷ số 1-6 trong trận giao hữu có Tây Ban Nha tháng 3/2018 làm Argentina bị bình chọn thấp về cơ hội vô địch World Cup lần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien