Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Oezil được nhận nhiều đặc quyền khiến các chân đá Arsenal bất mãn

Khi đá tại sân Emirates, ngôi sao Mesut Oezil được mức lương cao khủng khiếp và nhiều đặc quyền ưu tiên. Điều này khiến các cầu thủ Arsenal khó chịu.
Đầu năm, Mesut Oezil đã ký hợp đồng với Arsenal với mức lương cao nhất, 350.000 bảng / tuần theo mức ca do truc tuyen. Tuy nhiên, những đóng góp tiếp theo của Oezil tại sân Emirates không cho thấy anh xứng đáng với mức phí này. Điều đó khiến anh trở thành gai trong mắt của đồng đội. Các thành viên khác của Arsenal không chỉ phàn nàn về tiền trả quá cao của Oezil mà còn nhấn mạnh hơn khi tiền vệ người Đức được trao đặc quyền ở Emirates, cho dù anh ta có được chọn cho trận đấu hay không.


Chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Burnley cuối tuần trước, Oezil không được đưa vào danh sách, mặc dù có một lời đề nghị với Arsene Wenger. Có thông tin mà tiền vệ người Đức không thể chơi vì chấn thương lưng. Tuy nhiên, các cầu thủ Arsenal hiểu tại sao Oezil vắng mặt. Đây cũng là trận đấu thứ năm liên tiếp, Oezil vắng mặt tại Premier League. Và trong phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh 2017/18, Oezil sẽ không chơi vì chấn thương lưng.
Vào đầu mùa giải cá cược thể thao trực tuyến, Ozil đã đá 25/58 trong tất cả các trận đấu của Arsenal. Tiền vệ người Đức đã được HLV Wenger vận động ở Europa League, FA Cup và các vòng đấu đầu tiên của Liên đoàn. HLV Wenger đã nói Oezil không thể chơi liên tục vì những lý do liên quan đến sức khỏe và chấn thương.
ty le keo ca cuoc truc tuyen: http://cali88.net/tylebongda/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien