Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Paul Scholes nói với đài truyền hình sau sự cố Liverpool

"Tôi cho là mình có thể cảm thông cho Karius. Cậu ấy thuyệt vọng bởi vì những gì đã xảy ra. Nhưng những chấn thương là một phần của trận chiến. Nếu quay lại những năm trước, khi bạn thấy một cầu thủ khóc trên sân, anh ta hẳn phải trải qua cả một quá trình dẫn đến điều đó. Bây chừ, bóng đá đã khác, cầu thủ mẫn cảm hơn và họ dễ buồn bực hơn", Paul Scholes thảo luận với Manchester Evening News.

tải game xóc đĩa online

Mohameh Salah không kìm được bật khóc khi phải rời sân bởi vì chấn thương ở hiệp một trận chung kết Champions League. Hậu vệ của Real Daniel Carvajal cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Thủ thành của Liverpool Loris Karius thì bật khóc khi cuộc đấu chấm dứt do mắc những sai trái dẫn đến thất bại 1-3 của đội nhà.

Scholes có một sự nghiệp thắng lợi cùng Man Utd. Anh từng thất bại ở nhị trận chung kết Champions League năm 2009 và 2011. Năm 1999, Scholes nhận thẻ rubi ở trận bán kết Champions League với Juventus và bị treo giò ở trận chung kết với Bayern Munich.

Khi được hỏi liệu những điều này có khiến anh xúc động, tiền nhiệm tiền vệ 43 tuổi đáp: "Không. Khóc lóc thì giải quyết được gì? Nó chẳng khiến trọng tài thu lại quyết định phạt thẻ. Đương nhiên là tôi thất vọng nhưng mà việc đó chẳng thể khiến tôi rơi nước mắt".

"Tôi không nghĩ cá nhân từng khóc trên sân. Hình như điều đó có xảy ra vào năm 11 hay 12 tuổi khi chúng tôi để thua một trận chung kết", Scholes nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien