Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Ronaldo bối rối khi nghe tin Zidane ra đi

Cristiano Ronaldo nghe tin "Zidane từ nhiệm chiến lược gia Real" khi đang đi nghỉ ở bờ biển Marbella (Tây Ban Nha) cùng bạn gái Georgina Rodriguez.

xoc dia an tien that

Theo nhận định của tờ Diario AS, sự ra đi của Zinedine Zidane không làm siêu sao Bồ Đào Nha vui vẻ, vì anh luôn được nhà cầm quân người Pháp ủng hộ mỗi khi cần kéo dài hợp đồng hiệp đồng.

Sau khi Real đoạt danh hiệu C1/Champions League thứ 13 trong lịch sử vừa qua, Ronaldo bật mí anh muốn ra đi. Tức thì, Zidane đăng lũ tuyên bố nhất thiết Real phải giữ Ronaldo ở lại. Ông cũng nhiều lần thuyết phục chủ tịch Florentino Perez cho CR7 ký hiệp đồng mới. Theo báo thân Real này, hlv 46 tuổi nhận ra rằng Real cần giữ Ronaldo ở lại để một lần nữa gặt hái vinh danh ở mùa tới.

Sau khi Zidane từ giã kền kền trắng, Ronaldo càng phải có vai trò quan yếu trong phòng thay đồ đội bóng, bên cạnh đội trưởng Sergio Ramos. Giữa Zidane và Ronaldo có sự đoàn kết thảng hoặc thấy ở hlv và cầu thủ. Zidane thường xuyên tìm lời khuyên từ Ronaldo, còn cầu thủ 33 tuổi cũng không ngại san sẻ quan điểm. Khi Zidane không còn làm hlv, vai trò của Ronaldo trong đội bóng càng cập kênh.

Zidane sẽ liên lạc với Ronaldo để thanh minh quyết định từ nhiệm. Đây cũng là lúc để ông có thể khuyên Ronaldo ở lại. Nhưng Ronaldo cũng có thể theo bước người thầy, rời Bernabeu. Mai sau của tam tấu BBC (Benzema, Bale, Cristiano) cũng sẽ chỉ được xác định trong thời kì đến.

Nguồn tin tức thể thao tại xóc đĩa trực tuyến uy tín VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien