Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Salah có chỉ số tuyệt vời nhất NHA mùa này

Theo Opta, Mohamed Salah là cầu thủ mang số bàn thắng vượt hy vọng phổ quát nhất tại trác việt Anh mùa 2017-2018. Chân sút người người nào Cập với hiệu số +7,66. Xếp sau tiền nhiệm cầu thủ AS Roma lần lượt là Riyad Mahrez (+5,47), Harry Kane (+5,17), Sergio Aguero (+4,74) và Roberto Firmino (+4,34).

xoc dia online tren may tinh

Ở phía dưới bảng Thống kê, Christian Benteke là chân sút làm người hâm mộ thuyệt vọng nhất. Tiền đạo người Bỉ mang số bàn thắng hy vọng là 10,2 mà chỉ có ba bàn trong cả mùa. Hiệu số của Benteke là -7,2. Xếp ngay trên tiền đạo của Crystal Palace là Richarlison của Watford (hiệu số -5,28) và Tom Ince của Huddersfield (hiệu số -4,43).

Dwight Gayle của Newcastle và trung phong trẻ Dominic Solanke của Liverpool cũng góp mặt trong số năm chân sút chuyển hóa thời cơ rẻ nhất, sở hữu hiệu số so mang bàn thắng kỳ vọng tuần tự là -2,93 và -2,49.

Chỉ số bàn thắng hy vọng hiện tại được sử dụng phổ thông để phân tách cuộc chiến, bởi tính chính xác so có các Con số thường nhật như tỷ trọng kiểm soát bóng, số cú sút trúng đích...

một cầu thủ được coi là chơi đúng phong thái, ví như số bàn thắng ghi xấp xỉ số bàn thắng hy vọng. Trong trường hợp, số bàn thắng vượt hy vọng, sở hữu nghĩa cầu thủ này đã gặp may hoặc chơi cực kỳ thăng hoa.

Salah là cầu thủ chăm xong điểm thứ nhị trác việt Anh, chỉ sau Harry Kane. Trong số 32 bàn ở siêu việt Anh, tiền đạo 25 tuổi chỉ với 1 quả phạt đền và chín thời cơ rõ ràng. Hơn nhì phần ba số pha lập công của Salah tới ở những góc sút khó, và điều này lý giải sự bùng nổ của Cầu thủ hay nhất ngoại hạng Anh mùa 2017-2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien