Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Salah hứa hẹn trên MXH sẽ tham dự WC trong thời gian sớm nhất

“Đó là một đêm đầy gian khổ, mà tôi là chiến binh. Bất chấp mọi đen đủi, tôi tự tín mình sẽ đến Nga và khiến cho Các bạn thấy tự hào", Mohamed Salah viết trên Twiter bản thân. "Tình yêu và sự ủng hộ của Cả nhà mang đến sức mạnh mà tôi cần vào lúc này”.

xóc đĩa ăn thẻ cào

tiền đạo của Liverpool phải rời sân trong nước mắt, ở phút 31 trận chung kết Champions League chạm chán kền kền trắng Madrid hôm 26/5, sau pha va chạm với Sergio Ramos. Jurgen Klopp sau trận thừa nhận nguy cơ học trò cưng phải ngồi nhà xem World Cup 2018.

bên cạnh đó, chấn thương của Salah không nặng như đồn đoán thuở đầu. Kết cuộc chụp X-quang từ Liên đoàn đá bóng Ai Cập cho thấy, trung phong 25 tuổi chỉ bị bong gân dây chằng vai trái, thay do đơn độc khớp vai. Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2017-18 không bị tổn thương tới xương và có thể phục hồi trong vòng từ hai tới ba tuần.

Ai Cập sẽ chơi trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018, gặp mặt Uruguay, vào ngày 15/6. Nhị trận tiếp theo, đội bóng này sẽ chạm trán Nga và Ả-rập Xê-ut.

Bảng đấu của Ai Cập được cho là vừa sức với đại diện châu Phi. Nếu Salah chơi đúng phong thái, như từng biểu đạt trong màu áo Liverpool mùa vừa rồi, xứ sở của những Pharaoh có thể giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien