Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Abramovich từ chối tiền khủng nếu bán Chelsea

Sports Mail cho biết, người giàu nhất Anh quốc, Jim Ratcliffe với ý định sắm lại Chelsea. Tỷ phú ngành nghề hóa chất đã đặt lên bàn đàm phán số tiền hai,68 tỷ đôla, cao hơn giá trị 1,93 tỷ đôla mà Chelsea được Forbes định giá.

xoc dia an tien that

ngoại giả, Roman Abramovich chối từ đề xuất này. Dù gặp mặt vấn đề trong việc xin thị thực tế Anh, tỷ phú nước Nga ko phải mang ý định nhượng lại đội chủ sân Stamford Bridge.

tương lai của Chelsea bị đồn thổi sau khi ông chủ Abramovich phải xin quốc tịch Israel như là một phương pháp để tạm cư hợp pháp tại Anh. Trước ấy, ông đã không có mặt trong trận chung kết Cup FA giữa Chelsea và Man Utd, vì hết hạn thị thực.

Kế hoạch nâng cấp sân Stamford Bridge của Chelsea cũng bị hoãn, bởi những vấn đề thúc đẩy đến huy động vốn. Điều này khiến dấy lên ngờ vực, rằng Abramovich có thể bán đội bóng áo xanh.

dù vậy, ESPN xác nhận, rằng ban chỉ huy Chelsea không hề nghi hoặc về chuyện này. Abramovich cam kết mai sau và sẽ tiếp tục đầu tư cho đội bóng giúp danh tiếng ông trở nên nổi danh trên toàn trái đất.

Đối tác muốn tậu lại Chelsea, tỷ phú Ratcliffe hiện sở hữu CLB Thụy Sỹ, Lausanne-Sport. Đội bóng này vừa bị xuống hạng hồi tháng 5/2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien