Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Argentina cần những đẳng cấp ngang tầm Messi để tiến xa

Trái với Barca, nơi lãnh đạo CLB có thể thanh toán tiền mua nhiều cầu thủ tương xứng đẳng cấp với Lionel Messi, tuyển Argentina chỉ có một vài cầu thủ đạt đến trình độ cao nhất. Đây cũng là lý bởi khiến đội bóng áo sọc xanh trắng thi đấu bất thường ở vòng loại khu vực Nam Mỹ.

tải game xóc đĩa online

trả lời phỏng vấn trước ngày mở màn World Cup 2018, tiền vệ Javier Mascherano cho biết: ''Ước mơ của tôi tại World Cup là kì vọng Messi có thể đạt bạn dạng tốt nhất. Khát vọng của toàn đội dựa dẫm vào phiên bản này. Tôi cũng kì vọng các bằng hữu khác đạt đến phong cách của Messi. Chỉ có như thế chúng tôi mới mong tiến xa''.

Argentina là đội lọt vào chung kết ba lần trong tư năm qua (một World Cup và nhì Copa America). Chính bởi thế, ngay cả khi thua cả ba trận, đội bóng áo sọc xanh trắng vẫn được đánh giá cao về sức mạnh và tinh thần thi đấu.

Mascherano tự tin khẳng định: ''Từ nhiều năm qua, Argentina luôn được xem là đội bóng có điểm mạnh về khâu tấn công. Điều đó là đúng. Chúng tôi chiếm hữu nhiều cầu thủ tiến công tuyệt vời. Nhưng theo tôi, việc giúp đội bóng có tính cạnh tranh cao hơn là biết thăng bằng giữa tiến công và phòng ngự''.

Argentina sẽ khai mạc World Cup 2018 ngày 16/6, bằng trận chạm chán Iceland, đội từng vào tứ kết Euro 2016. Nhị trận tiếp theo, nhà tiền nhiệm vô địch sẽ chạm mặt Croatia và Nigeria.

>>> Tham gia dự đoán kết quả VCK WC 2018 và tải game xóc đĩa online <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien