Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Brazil có mức chi lương cực cao cho cầu thủ

Tờ Sportsmail thực hiện một phân tách về World Cup 2018. Theo đó, họ lấy lương làng nhàng mỗi năm của các cầu thủ để biểu tượng cho sức mạnh của một đội bóng.

tải game xóc đĩa online

thứ tự của các bảng đấu sẽ được quyết định do lương làng nhàng của cầu thủ. Ở vòng knock-out, đội nào có mức lương cao hơn sẽ thắng lợi.

Brazil là đội có lương làng nhàng cao nhất - 7,78 triệu đôla - cho mỗi cầu thủ và cố nhiên đứng nhất bảng E. Đứng thứ nhị là Tây Ban Nha, đội đứng nhất bảng B, với mức lương làng nhàng 7,34 triệu đôla. Cũng ở bảng B, Bồ Đào Nha đứng hai bảng dù sở hữu một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất là Cristiano Ronaldo. Nhà quán quân Euro 2016 có lương nhàng nhàng 4,94 triệu đôla.

Lionel Messi là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại CLB thi đấu ở World Cup 2018. Siêu sao người Argentina nhận 46,94 triệu đôla mỗi năm tại Barca. Với sự góp mặt của Messi, Argentina đứng đầu bảng D với mức lương làng nhàng 6,76 triệu đôla.

Bỉ đứng đầu bảng G với lương làng nhàng 7 triệu đôla. Anh đứng hai bảng với mức lương 5,62 triệu đôla dù chiếm hữu Ngoại hạng Anh - giải đấu có giá trị cao nhất toàn cầu.

Pháp đứng nhất bảng C với lương trung bình 6,99 triệu đôla. ĐKVĐ Đức nhất bảng F. Bên cạnh đó, đội bóng của Joachim Low chỉ chiếm hữu lương trung bình 6,53 triệu đôla. Bảng A và bảng H không chiếm hữu nhiều siêu sao. Những đội đứng đầu về lương lần lượt là Uruguay (3,31 triệu đôla) và Colombia (2,53 triệu đôla).

Ở vòng 1/8, Bồ Đào Nha, Pháp, Brazil, Bỉ, Tây Ban Nha, Argentina, Đức, Anh sẽ là những đội thắng lợi. Tại tứ kết, Pháp đả bại Bồ Đào Nha, Brazil thắng Bỉ, Tây Ban Nha loại Argentina và Đức vượt qua Anh. Brazil và Tây Ban Nha một lần nữa thắng ở bán kết. Rốt cục, Neymar và anh em là những người nâng Cup vô địch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien