Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Giải đáp cho việc Salah không thể chống lại lịch sử

"Khi nhắc đến một trăm xác suất, chúng ta chỉ vồ cập tới khía cạnh y tế. Tôi được báo rằng về thể lực, Mohamed Salah hoàn toàn khỏe mạnh", Hector Cuper mở màn buổi họp báo sau trận thua Nga 1-3 tối 19/6. "Nhưng cậu ấy chẳng thể sẵn sàng cùng toàn đội trên sân tập. Salah phải tập riêng. Tôi tin là cậu ấy đã lấy lại được phong độ tốt nhất. Nếu không xuất hiện chấn thương ở chung kết Champions League, Salah đã có thêm ba tuần bắt nhịp với đồng đội".

tải game xóc đĩa online

Sau trận ra quân ngồi dự bị, Salah đá chính trong trận cầu quyết định đến chiếc vé đi tiếp của Ai Cập tối 19/6. Ngoài ra, Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2017-2018 chơi mờ nhạt. Anh chỉ có độc nhất một cú sút trúng đích trong 90 phút, là bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 trên chấm phạt đền.

hlv Cuper thông cảm với điều này. Ông bày tỏ: "Salah là một cầu thủ quan trọng, là bộ sườn kiến tạo cách chơi trong đội hình. Khi cậu ấy chấn thương, chúng tôi đã rất lo lắng. Dù biết Salah có kịp bình phục, tôi vẫn thấy bi ai bởi vì cậu ấy có quá ít thời kì luyện tập cùng bạn bè. Thật khó nói điều gì sẽ xảy ra nếu Salah ở đỉnh cao phong thái, nhưng mà tôi muốn nhấn mạnh rằng đằng sau một, nhị cầu thủ ngôi sao phải là một tập thể".

Ai Cập hiện chôn chân ở đáy bảng A, với hai trận toàn thua. Họ sẽ bị loại nếu Uruguay không thua Ả-rập Xê-út trong cuộc đấu bữa nay 20/6 - bản lĩnh rất dễ thành hiện thực.

Hector Cuper, sau khi giúp Ai Cập lần đầu dự vòng chung kết World Cup sau gần ba thập niên, chuẩn bị chịu trách nhiệm về thất bại này. Ông thổ lộ: "Nếu những người có trách nhiệm không ưng ý với những gì tôi làm, tôi sẽ là người trước tiên phải ra đi. Không có gì ngờ vực về điều đó".

"Dù thế nào, chúng tôi vẫn còn một trận nữa. Thật khó để nói trước điều gì nhưng mà ở World Cup, bạn cần phải chờ tới giờ phút rút cuộc, dù sự thật là cơ hội của chúng tôi còn lại không nhiều", hlv người Argentina nói tiếp

>>> Theo dõi lịch thi đấu bóng đá và tham gia tải game xóc đĩa online ăn tiền tại đây <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien