Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Griezmann chắc chắn sẽ ở lại đất TBN

"Hiện có một cuộc nói chuyện về mai sau của Antoine Griezmann và Nabil Fekir. Đây không phải là điều lý tưởng (trong khi Pháp sẵn sàng dự World Cup). Nhưng Antoine sẽ ở lại Tây Ban Nha. Chuyện này rất rõ ràng", chiến lược gia Didier Deschamps cho biết trong cuộc họp báo hôm 11/6.

choi xoc dia qua mang truc tuyen

Với khẳng định của huấn luyện viên trưởng tuyển Pháp, Griezmann nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu tại La Liga mùa giải tới. Và vấn đề chỉ là ngôi sao mang áo số 7 sẽ ở lại Atletico, hay chuyển sang Barca.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca từng yêu cầu mua Griezmann với giá 140 triệu đôla. Atletico hiện chưa có quyết định bán Hình như còn chờ lựa chọn của cầu thủ.

Man Utd cũng từng theo đuổi Griezmann từ hè 2017. Nếu Atletico không bị cấm mua cầu thủ vào cùng thời khắc, tiền đạo chủ lực người Pháp có thể đã xong xuôi áo ra đi.

Không mua được Griezmann, Man Utd nhiều bản lĩnh gặp mặt thêm khó khăn trong việc làm mới hàng công. Nhà cầm quân Jose Mourinho đang cần có thêm trung phong chất lượng, nhất là ma mới có cách chơi kỹ thuật, để tăng tính hiệu quả và hấp dẫn cho "Quỷ Đỏ".

Griezmann hiện cần gia nhập CLB có bản lĩnh cao giành Champions League. Với Atletico, trung phong người Pháp mới chỉ giành Europa League 2018 sau khi thất bại ở chung kết Champions League 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien