Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

HLV Senegal cho rằng chỉ số fair play là lố bịch

"Xếp ngôi thứ các đội dựa theo thẻ đá quý thật điên rồ", Lawrenson nói trên BBC. "Họ nên dùng những bàn thắng ở vòng loại để làm chỉ số phụ, do bàn thắng là thứ quan trọng nhất trong đá banh. Ai cũng có thể dính thẻ vàng. Luật của FIFA thật đáng hổ ngươi, như một trò hề".

xoc dia truc tuyen uy tin

Nhật bạn dạng và Senegal có cùng điểm, hiệu số, đối đầu và bàn thắng. Nhưng đại diện châu Á đứng trên và đi tiếp vì chỉ có tư thẻ rubi, Ngoài ra Senegal có sáu thẻ. Theo luật, đội bóng nhận thẻ đá quý bị trừ một điểm fair-play, thẻ đỏ gián tiếp tương ứng ba điểm và thẻ đỏ trực tiếp là tư điểm.

Những phút cuối trận cuối vòng bảng gặp Ba Lan, Nhật bạn dạng không tấn công dù bị dẫn 0-1. Bởi vì ở trận cùng giờ, Colombia cũng đang thắng Senegal với tỷ số tương tự. Điều này khiến thầy trò hlv Akira Nishino bị dư luận chỉ trích.

CĐV Mi Takechi viết lên Twitter: "Dù là người Nhật, tôi đã chờ đợi Senegal thắng để loại Nhật phiên bản khỏi World Cup. Bởi vì cách Nhật bạn dạng thi đấu trước Ba Lan thật đáng trinh nữ và lố bịch. Senegal xứng đáng đi tiếp hơn nhiều. Không hiểu Nhật bản nghĩ gì nữa. Tự nhìn lại cá nhân đi".

trương mục Matthew Mesiano thì cho rằng: "Tôi hoàn toàn sốc bởi vì cách chơi của Nhật bản trong 15 phút cuối. Họ chỉ chuyền bóng ở sân nhà. Ba Lan cũng đáng hổ ngươi không kém bởi vì không tranh bóng. Nhật phiên bản không xứng đáng đi tiếp, còn Senegal đã chống chọi trong cả trận gặp Colombia", kèm hashtag công bình cho Senegal.

Việc Senegal bị loại khiến châu Phi lần đầu tiên sau 36 năm không có đại diện góp mặt ở vòng 1/8 World Cup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien