Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Ireland tự đánh bay vé đi tiếp của mình

bởi vì đã sớm giành vé đi tiếp và có cơ hội to giữ vị trí dẫn đầu bảng D, Croatia thi đấu có phần buông thả trong trận cuối. Đây là lý bởi vì giúp Iceland phát triển không dưới năm cơ hội ngon ăn trước cầu môn thủ thành Kalinic.

tải game xóc đĩa ăn tiền

Đội bóng băng đảo có thể vượt lên ngay từ cuối hiệp một nếu cú sút của Finnbogason đi xác thực hơn. Trung phong khoác áo số 11 hoàn thành điểm trong phong độ trống trải trong vòng cấm khiến bóng đi chệch cột chỉ vài cm.

thủ thành Kalinic cũng là người khiến Iceland phải ấp ôm hận. Ở phút bù giờ thứ ba và thứ sáu của hiệp một, ngôi sao giữ thành bên phía Croatia liên tục dùng chân và tay phải cản phá nhị bàn thua trông thấy.

mải mê tiến công, Iceland phải trả giá trong khâu phòng thủ sau một pha lên bóng dễ dàng của Croatia. Tiền vệ Badelj đón bóng giữa vòng cấm ở phút 53, trước khi tung cú sút đập mặt sân mở tỷ số.

Bàn thua đầu khiến Iceland thi đấu có phần thêm luống cuống và mất tự tín. Phút 56, trung vệ Ingason bỏ dở cơ hội khi đánh đầu bật xà từ cự ly chỉ sáu mét trước cầu môn Croatia. Khoảng 15 phút sau, Bjarnason gây bế tắc hơn với cú đệm bóng đi ra ngoài khi trước mặt chỉ còn người gác đền Kalinic.

Iceland chỉ tìm được bàn gỡ hòa từ một tình huống đá phạt đền. Sau pha Lovren để bóng chạm tay trong vòng cấm, Sigurdsson sút xác thực từ chấm 11m san bằng tỷ số 1-1 ở phút 76

Những cố gắng trong khoảng thời gian cuối trận của đội bóng băng đảo không đem lại kết quả trước hàng thủ Croatia, trái lại, người gác đền Halldorsson phải chịu thêm bàn thua khi Ivan Perisic thoát xuống bên trái vòng cấm tung cú sút chéo góc sở trường ấn định chiến thắng 2-1.

Không tìm được chiến thắng trước Croatia, Iceland đành chấp thuận vị trí cuối bảng D với chỉ một điểm và hoàn thành giấc mơ đi tiếp ở World Cup. Dường như đó, Croatia không chỉ giành vị trí dẫn đầu, nhưng mà còn toàn thắng cả ba trận vòng bảng.

>>> Xem lịch thi đấu VCK WC 2018 và tải game xóc đĩa online <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien