Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Karius có các kết luận chấn thương não bộ trong trận chung kết Champion League

"Sau khi kiểm tra đầy đủ kết hợp xem lại băng hình trận đấu, chúng tôi kết luận rằng não của Loris Karius đã bị chấn động ở trận chung kết Champions League hôm 26/5", tiến sĩ Ross Zafonte, trưởng phòng ban điều tra cho biết.

xóc đĩa online đổi thẻ cào

phòng ban y tế của Liverpool cho biết thêm: "Tại thời khắc làm xét nghiệm, các triệu chứng sót lại cho thấy Karius có triệu chứng rối loạn thị giác và các vấn đề về tác dụng khác. Chúng kéo dài dằng dai, gây tương tác trực tiếp tới màn biểu diễn trên sân của anh ấy".

Các vấn đề của Karius là hậu quả của pha phạm lỗi với Sergio Ramos ở phút 48. Trong tình huống ở vòng 5m50 này, cùi chỏ của đội trưởng kền kền trắng Madrid đã đập vào vùng đầu người gác đền người Đức. Dù Karius không cần chăm sóc sau pha bóng, anh đã chịu những thương tổn cho đến hết trận.

Ba phút sau pha va chạm, Karius bận bịu sai lạc khó hiểu khi ném bóng ngay trước tầm băng vào của Karim Benzema. Trung phong người Pháp kịp giơ chân cản lại, đưa bóng lỏng lẻo lăn vào lưới, mở tỷ số cuộc chiến.

Phút 83, Karius một lần nữa bận bịu sai lầm khó tin sau cú sút xa của Gareth Bale. Cựu người gác đền Mainz có dấu hiệu đo đắn trước quỹ đạo bay khó lường của trái bóng. Anh định đấm bóng, sau đó quyết định ôm gọn, rồi lo ngại khi bóng có dấu hiệu ngoặt ra xa địa điểm đang đứng. Pha đẩy bóng của Karius không đủ lực, khiến trái bóng bay thẳng vào lưới.

Một tuần sau trận chung kết ở Kiev, những vấn đề của Karius vẫn ám ảnh Liverpool. Họ quyết định cử một nhóm bác sĩ đến Mỹ, nơi thủ môn người Đức đang nghỉ hè để tiến hành xét nghiệm. "Anh ấy đã tốt hơn rất nhiều, kể từ thời điểm xảy ra chấn động vùng não. Chúng tôi kì vọng Karius sẽ sớm hồi phục và vượt qua được cú sốc", bộ phận y tế Liverpool nhắn nhủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien