Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Khả năng của Argentina đi tiếp vẫn còn quá mong manh

Croatia đã sớm đoạt vé vào vòng 16 đội World Cup 2018 sau khi vùi dập Argentina với tỷ số 3-0. Đây là lý bởi vì mà chiến lược gia Zlatko Dalic có thể giữ sức cho các cầu thủ mấu chốt ở trận cuối vòng bảng chạm chán Iceland.

xoc dia truc tuyen uy tin

"Đúng như vậy", huấn luyện viên Dalic giải đáp ngắn gọn khi được hỏi có cho các rường cột nghỉ ngơi ở trận còn lại với Iceland.

Quyết định tung ra đội hình không có những cầu thủ quan yếu có thể thúc đẩy lớn tới tấm vé vào vòng sau của Argentina. Ở lượt đấu cuối, Nigeria có quyền tự quyết vé đi tiếp, nếu tấn công bại Messi và các bằng hữu. Ngoài ra đó, Argentina vừa phải thắng Nigeria, vừa phải chờ xem kết quả trận Iceland - Croatia, để biết có bước qua vòng bảng hay không.

Iceland hiện đang có hiệu số bàn thắng cao hơn Argentina, đội xếp cuối bảng. Trong trường hợp Iceland tấn công bại Croatia, Argentina phải thắng Nigeria với tỷ số đậm hơn. Đây là điều không tiện lợi bởi Nigeria cho thấy họ không thuộc diện dễ bị doạ. Đại diện châu Phi, với nền móng thể lực và tốc độ vượt trội, đáng lẽ đã thắng đậm hơn tỷ số 2-0 trước Iceland.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien