Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Khó ai có thể làm được phép màu như Zidane

Lên làm nhà cầm quân Real từ tháng 1/2016, Zinedine Zidane chỉ cần nhị năm rưỡi để giành ba Champions League liên tục. Đây là một kỳ tích với một chiến lược gia từng thuộc dạng ''tay mơ'', người mới chỉ có vài năm làm trợ lý và huấn luyện đội B. Không chỉ vậy, dưới sự dìu dắt của Zidane, Real cũng là CLB bảo vệ thành công Champions League trong lịch sử 25 năm của giải đấu.

tải game xóc đĩa online

hài lòng với những gì đã làm được, hôm 31/5, Zidane quyết định chia tay kền kền trắng. Đội chủ sân Bernabeu sẽ phải nhanh chóng kiếm một hlv mới sẵn sàng cho mùa giải 2018-2019.

''HLV mới sẽ khó lập lại chiến thắng của Zidane. Chúng tôi chẳng thể đòi hỏi hlv phải giành thành công to trong một thời kì ngắn. Chúng tôi chỉ muốn một người thích ứng hối hả với đội bóng. Real cũng cần một nhà cầm quân giỏi để có thể thích nghi với tình cảnh hiện nay, với rất nhiều áp lực và sự kỳ vọng'', Varane cho biết.

Khác với nhiều phần đồng đội, Varane còn cơ hội hợp tác với Zidane ở cấp độ đội tuyển nhà nước. Huấn luyện viên tại chức của tuyển Pháp, Didier Deschamps dự báo, Zidane có thể là người thay thế trong mai sau.

''Zidane không hề báo trước hay cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về quyết định chia tay Real. Hãy chờ xem tôi có thể chạm mặt lại ông ấy ở tuyển nhà nước hay không. Tôi và Zidane có mối quan hệ rất tốt từ khi ông ấy đưa tôi tới kền kền trắng. Tôi muốn cho Zidane thấy ông ấy luôn có thể đặt niềm tin vào tôi và bộc lộ những gì tôi có khả năng làm được'', Varane chia sẻ

Tham gia cá cược và chơi xóc đĩa trực tuyến ăn tiền mùa WC nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien