Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Lopetegui sẽ là người ngồi ghế thuyền trưởng Real sắp tới

"Lopetegui sẽ trở thành nhà cầm quân của kền kền trắng Madrid sau World Cup 2018. Ông sẽ hỗ trợ đội bóng ở ba mùa kế tiếp. Lopetegui đã giúp Tây Ban Nha đoạt vé dự World Cup sau nhị năm gắn bó", kền kền trắng báo cáo gọn ghẽ trên trang chủ ngày 12/6.

xóc đĩa trên mạng internet

Quyết định bổ dụng của CLB hoàng gia được coi như bất thần, bởi vì nhà cầm quân 51 tuổi sẽ dìu dắt Tây Ban Nha ra quân gặp gỡ Bồ Đào Nha vào ngày 15/6 tới. Giới truyền thông cũng cho rằng Lopetegui chưa đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để hỗ trợ "Dải ngân hà" của kền kền trắng. Trước thông báo của Real, Lopetegui nằm ngoài dự đoán của dư luận về hlv thay thế Zidane - người từ nhiệm hồi tháng 5/2018.

Lopetegui xuất thân là thủ thành, từng thi đấu cho Real Madrid giai đoạn 1988-1991, dù chỉ ra sân một trận tại La Liga. Ông cũng có ba năm gác đền cho Barca, nhưng cũng chỉ ra sân năm trận ở giải này. Thời kì đó giúp hlv người xứ Basque được gọi lên tuyển Tây Ban Nha, nhưng mà cũng chỉ một lần ra sân.

Lopetegui chiến thắng hơn trên cương vị tập huấn. Ông từng dẫn dắt đội Real Madrid B trong một mùa, trước khi nhận nhiệm vụ ở các tuyển trẻ Tây Ban Nha. Năng lực của Lopetegui được thừa nhận kể từ chức quán quân U19 và U21 châu Âu thời đoạn 2012-2013. Lứa trẻ Tây Ban Nha khi đó được coi là "Thế hệ vàng" với David de Gea, Nacho, Koke, Thiago Alcantara, Alvaro Morata, Dani Carvajal hay Isco.

Từng dìu dắt Porto nhưng không có danh hiệu, Lopetegui được coi là chọn lựa bất thần cho địa điểm hlv tuyển Tây Ban Nha năm 2016. Mà ông đã giúp "La Roja" đứng đầu vòng loại World Cup 2018 và biến thành ứng viên quán quân.

>>> Tham gia ngay chơi xóc đĩa trên mạng Internet săn vé dự WC 2018 <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien