Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Maradona đứng ra bênh vực Messi hết lời

Argentina mới để thua Croatia với tỷ số 0-3, thất bại khiến họ chỉ có một điểm sau hai lượt trận ở World Cup. Nếu chẳng thể thắng đậm Nigeria trong trận cuối, đội á quân năm 2014 nhiều bản lĩnh sẽ phải về nước ngay sau vòng bảng.

game xóc đĩa ăn thẻ cào

Maradona nhận xét: ''Người ta từng tin rằng hlv Sampaoli có thể giải quyết vấn đề bằng máy tính, drone (thiết bị bay chuẩn y bộ điều khiển) hoặc với 14 vị trợ lý. Mà kết cuộc là tuyển Argentina bây giờ không biết chơi như thế nào, không có biện pháp gì hữu hiệu ở cả hàng thủ, tuyến giữa lẫn hàng công. Ở cuộc đấu với Croatia, họ không biết cách tạo nên một bức tường phòng vệ, cách giữ bóng tấn công và cả cách chạm bóng. LĐBĐ Argentina đang được điều hành vì những người chẳng hiểu gì về môn thể thao vua. Họ chỉ giỏi chộp giật, Trong khi thiếu kế hoạch và khiến đội tuyển sa sút thảm hại''.

Ngoài ra Argentina gây bế tắc, đội trưởng Lionel Messi tiếp tục trở chân thành điểm của sự chú ý. Nhiều ý kiến đổ lỗi cho cầu thủ từng giành năm Quả Bóng vàng về việc không thể giúp đội tuyển giành kết quả khả quan hơn.

nhưng mà Maradona đứng ra bảo vệ Messi: ''Mọi người đổ lỗi cho Messi, mà tôi thấy rằng cậu ấy đã chơi đúng với những gì cậu ấy phải chơi và có thể chơi. Vấn đề là Messi chẳng thể giải quyết những vấn đề thúc đẩy tới đồng đội''.

Croatia đã sớm giành vé đi tiếp trước tiên của bảng D, nhờ sáu điểm đầy đủ sau hai trận. Nigeria đang xếp thứ nhị với ba điểm, Bên cạnh đó Iceland và Argentina cùng chỉ có một điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien