Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Mbappe và bí quyết để tăng cân nhanh chóng

Mbappe hiện không còn là một chàng trai 18 tuổi nhỏ xíu như khi mới gia nhập PSG hồi hè 2017. Thay vào đó, siêu sao Pháp trở thành vạm vỡ hơn với lượng cơ bắp đẩy mạnh.

xóc đĩa trực tuyến uy tín

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), bước tiến thể lực của Mbappe tác động tới nhiều nhân tố mà trước tiên là việc cộng tác với những chuyên gia hàng đầu của PSG. Đây là điều nhưng mà cầu thủ tuổi teen không thể có nếu ở lại Monaco.

"Gia nhập một trong 10 CLB hàng đầu, Mbappe được luyện tập ở màn chơi cao nhất. Mùa này cậu ấy ngày càng tăng một centimet nhưng mà sự phát triển cơ bắp chưa dừng lại. Mbappe còn một năm rưỡi mới tròn 21 tuổi. Trong thời kì này, phần trên thân thể sẽ tiếp tục phát hành một cách tự nhiên và vai sẽ co giãn hơn. Về mặt cơ học, Mbappe sẽ đạt tốc độ, sự bùng nổ và thậm chí là kỹ thuật tốt hơn so với hiện nay", cố vấn của Mbappe chia sẻ.

Một trong những cách thức để mắt thể lực hiệu quả nhất đang được dùng đối với Mbappe là liệu pháp hồ. Liệu pháp này sử dụng nước biển và một số sản phẩm ảnh hưởng giúp cải thiện thể lực một cách thiên nhiên.

Để Mbappe có sự sẵn sàng tốt cho World Cup, PSG cũng chủ động giảm vận tải trong thời đoạn cuối mùa 2017-2018. Đây cũng là thời điểm nhưng PSG không còn thi đấu tại Champions League và sớm hướng tới cú ăn ba quốc nội.

Theo Mbappe, phong độ hiện tại đạt khoảng 70% so với đỉnh cao. Trung phong 19 tuổi kì vọng sẽ đạt đến 100% vào thời khắc Pháp đá trận khai mạc World Cup với Peru.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien