Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Messi không thể phát huy được gì với đội hình nát như Argentina

"Messi không thể đưa đội bóng đến thành công bởi vì Argentina như đám mây che phủ anh tài của cậu ấy. Đóng góp của Leo bị hạn chế bởi đội bóng không thể kết dính với cậu ấy theo cách cấp thiết. Tôi cầu xin sự miễn thứ từ các CĐV. Tôi là người chịu nghĩa vụ cho trận thua này", Jorge Sampaoli nói.

xoc dia tren mang internet

Sampaoli bị chỉ trích gay gắt trong buổi họp báo sau trận thua Croatia 0-3 bởi vì chọn lựa người gác đền Willy Caballero, thay Sergio Aguero và đổi đội hình xuất phát thành sơ đồ 3-4-3. Ông cũng bị chất vất khi các cầu thủ Argentina không chuyền bóng cho Messi. "Tôi mộng mơ như bất cứ CĐV nào khác và thất bại này khiến tôi đau đớn. Messi là đội trưởng của chúng tôi. Cậu ấy dẫn đầu đội bóng và chúng tôi không thể dễ dàng cứ đưa bóng để cậu ấy giải quyết các cảnh huống. Chúng tôi làm việc để có bóng cho cậu ấy nhưng mà địch thủ cũng quyết tâm ngăn cậu ấy có bóng. Chúng tôi đã thua cuộc chiến đó", Sampaoli nói.

Messi đã trải qua 6 trận liên tục tại World Cup chẳng thể ghi bàn. Anh đã thực hành 12 cú sút tại Nga mà vẫn chưa thể tìm được mành lưới tình địch.

Sampaoli cũng bảo vệ thủ thành Caballero - người có trận ra mắt đội tuyển vào đầu năm nay ở tuổi 36. Caballero được tới Nga bởi thủ thành số một Sergio Romero chấn thương đầu gối. Mà anh đã bận bịu sai lầm nghiêm trọng, dẫn tới bàn mở tỷ số của Croatia. "Tôi là người đưa ra quyết định chung cục. Lý vì cốt yếu dẫn đến thất bại là do tôi do tôi là hlv. Nếu tôi sắp xếp mọi thứ khác đi, kết cuộc có thể đã tốt hơn. Tôi không nghĩ đổ hết nghĩa vụ cho Caballero là điều đúng đắn", Sampaoli nói.

"Tôi không biết các cầu thủ có mắc cỡ không nhưng mà tôi cảm thấy đau. Tôi đã làm huấn luyện viên đủ lâu để có những trải nghiệm kiểu này mà khi đáp ứng đội tuyển, thất bại càng đau buồn hơn. Chúng tôi phải đấu tranh, góp sức tất cả những gì có thể ở trận cuối. Chúng tôi không còn cách nào khác. Việc chẳng thể đáp ứng kỳ vọng của người dân Argentina là một điều đau đớn", ông nói tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien