Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Messi đưa đội nhà lách mình qua khe cửa hẹp

"Argentina thi đấu chưa thuyết phục. Nhưng chúng tôi không đáng bị loại ngay từ vòng bảng. Thế nên thật tuyệt diệu khi chúng tôi vào vòng 1/8", Messi chia sẻ sau khi tấn công bại Nigeria.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Argentia bắt đầu World Cup 2018 bằng trận hòa 1-1 với Iceland. Đội sau đó rơi xuống cuối bảng khi thua Croatia 0-3. Tuy nhiên, Messi và các bạn bè vẫn lọt vào vòng 1/8 nhờ đánh bại Nigeria 2-1 ở trận rốt cục vòng bảng, còn Iceland thua đội bóng đã chắc chắn đi tiếp Croatia trong trận chiến cùng giờ.

“Chúng tôi biết mình sẽ thắng, mà không ngờ lại gian khổ đến vậy. Khi Nigeria gỡ hòa 1-1, tình thế trở nên vô cùng phức hợp. Chúng tôi lao lên kiếm tìm bàn thắng Trong khi thời kì cứ trôi dần. Toàn đội thực sự bối rối", Messi nói thêm.

Messi khống chế tinh tế và ngừng điểm hạ gục thủ môn Uzoho, mở tỷ số cho Argentina từ phút 14. Nếu kết quả này giữ nguyên, đại diện Nam Mỹ sẽ vào vòng 1/8, bởi vì trong cuộc chiến cùng giờ Iceland không thắng Croatia. Nhưng mà đến phút 50, Mascherano ấp ôm người trong vòng cấm, dẫn tới việc Argentina bị phạt đền. Moses gỡ hòa 1-1, giúp Nigeria vươn lên dẫn trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Kịch tính được đẩy lên cao trào khi phút 75 Marcos Rojo để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nếu bị thổi 11m, dính bàn thua, cánh cửa đi tiếp coi như đóng sập trước mắt Argentina. Nhưng mà sau khi dùng công nghệ VAR xem lại, trọng tài không cho Nigeria được hưởng phạt đền. Phút 86, chính Rojo kết thúc điểm một chạm thành bàn giúp Argentina thắng rốt cuộc 2-1, lách qua khe cửa hẹp.

“Chúng tôi xin cảm ơn người ái mộ đã tới lấp đầy sân cổ vũ cho đội. Chúng tôi cũng cảm ơn những người Argentina ở quê nhà, họ đã phải chịu đựng rất nhiều thời kì qua. Họ trách cứ chúng tôi nhưng không để bụng, luôn tin cẩn và động viên hết mình, cho thấy đội tuyển nhà nước là trên hết”, Messi nói lời tri ân.

Thủ quân của Argentina cho biết thêm thời gian qua anh và các đồng đội đã phải chịu sức ép rất lớn. Chiến thắng trước Nigeria cùng tấm vé vào vòng 1/8 như một sự giải thoát. Ở vòng đấu đến, Argentina sẽ đụng độ Pháp ngày 30/6.

“Chúng tôi theo dõi mọi cuộc đấu của Pháp. Đó là kẻ thù mạnh với nhiều cầu thủ có tài năng cá nhân điêu luyện. Cầu thủ của họ cũng rất nhanh, có thể phát triển khác nhau trong tích tắc. Nhưng mà chúng tôi cũng biết mình sẽ phải làm gì khi đối đầu kẻ địch này. Không nghi ngờ gì cả, đó sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn”, Messi san sớt về cuộc đấu trước mắt của anh và các anh em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien