Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Neymar ví von chiến thuật đối thủ như võ tự do

Cùng Gabriel Jesus và Coutinho, Neymar ghi bàn đem lại thắng lợi 3-0 trước Áo. Đây là trận giao hữu nhưng Áo dùng lối chơi ''chặt chém'', nhưng mà không thể tránh được thất bại.

xoc dia online tren may tinh

Neymar cho biết: ''Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận chiến UFC (võ chủ quyền đối kháng) ngày bữa nay, nhưng mà nó kết thúc tốt đẹp. Mọi người đều không bị thương".

Trận thắng Áo là trận thắng thứ nhì liên tiếp của Brazil trong quá trình chuẩn bị cho World Cup, sau khi hạ Croatia với tỷ số 2-0. Một tin mừng khác cho đội bóng áo rubi xanh là Neymar đều ghi bàn trong nhì trận này - chiến thắng ấn tượng sau hơn ba tháng nghỉ điều trị chấn thương.

Neymar tấn công giá: ''Trận đấu có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi. Đây là trận chuẩn bị rốt cục cho World Cup. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng chiến thắng. Điều đó đem lại sự tự tin cho chúng tôi''.

phong thái cao tiếp tục củng cố địa điểm ứng viên quán quân World Cup đối với Brazil, đội từng năm lần quán quân. Giới chuyên môn hiện bình chọn Brazil, Pháp, Tây Ban Nha và Đức là tư đội có nhiều khả năng lên ngôi nhất.

Khi được hỏi về bản lĩnh Brazil vô địch lần thứ sáu, Neymar nói: ''Chúng tôi là người Brazil và chúng tôi có thể mơ. Chúng tôi đang mơ ngày càng nhiều. Không ai cấm chúng tôi mơ về chức vô địch''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien