Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Đội hình Costa Rica bùng nổ như ngựa chiến mùa này

Nhằm tạo đà tâm lý cho các cầu thủ trước khi lên đường sang Nga, hlv Roberto Martinez tung vào sân mô hình đội mạnh nhất với những Eden Hazard, Romelu Lukaku hay Kevin De Bruyne. Sự thiếu vắng đáng kể nhất của đội chủ nhà là trung vệ Vincent Kompany bởi vì chấn thướng, và người được chọn thay thế trận này là Dedryck Boyata.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Bên kia chiến tuyến, hlv Oscar Ramirez có đến năm sự thay đổi so với trận thua cách đây ít ngày chạm chán tuyển Anh, với sự trở lại mô hình đội khởi hành của đội trưởng Bryan Ruiz. Dẫu vậy, đội bóng tới từ Trung Mỹ đã không thể làm gì trước sức mạnh của bạn bè “Quỷ đỏ”

Bỉ làm chủ hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khi cuộc, với những tình huống uy hiếp của Hazard, Boyata hay Vertonghen. Để Costa Rica bất thần có bàn dẫn trước nhờ pha vuốt bóng từ ngoài cấm địa của Bryan Ruiz phút 24, nhưng đội chủ nhà đã mau lẹ xốc lại mô hình đội và có bàn gỡ hòa ngay sau đó 7 phút. Hazard có đường chuyền tinh tế để Dries Mertens nhanh chân băng xuống đệm bóng cận thành, không cho Navas thời cơ cản phá.

Hàng phòng thủ Costa Rica liên tiếp gặp gỡ khó với những tình huống đan bóng mạch lạc của Bỉ, khác biệt là khả năng đi bóng lắc léo của Hazard. Đến phút 42, “Quỷ đỏ” chi tiết hóa ưu thế bằng bàn vượt lên dẫn trước. Từ cảnh huống phản công, Mertens có đường chuyền dễ dãi bên cánh phải để Lukaku dễ dàng đệm bóng trong sự bất lực của Keylor Navas.

Thế trận trong hiệp nhì vẫn không có gì khác nhau. Bỉ làm chủ hoàn toàn thế trận với thời lượng kiểm soát bóng lên đến gần 70%. Đây cũng là ngày thi đấu chói sáng của Lukaku. Phút 50, tiền đạo số 9 bật cao đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của Nacer Chadli. 14 Phút sau, anh sắm vai xây cất khi có đường căng ngang tiện lợi để Batshuayi một lần nữa đệm bóng thành bàn, ấn định thành công 4-1 cho đội chủ sân King Baudouin.

thắng lợi trước Costa Rica được xem là màn luyện tập hoàn hảo cho Bỉ trước khi bước vào hành trình đoạt được Cup kim cương Word Cup. Tại Nga năm nay, “Quỷ đỏ” nằm ở bảng G, lần lượt gặp mặt Panama (18/6), Tunisia (23/6) và Anh (29/6).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien