Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Pele và Maradona vận động trước thềm WC 2018

Chưa đầy một tháng đến, trận khai mạc của FiFa World Cup sẽ bắt đầu, huyền thoại Pelé và Maradona mở lòng với người ái mộ trái bóng tròn trên thế giới về nguyên tố quan yếu nhất đã đưa họ trở thành những nhà quán quân trong chiến dịch "Champion Advice" của Hublot.

choi xoc dia an tien that

Theo đó, Pelé khuyên các cầu thủ trẻ, để biến thành nhà quán quân, phải luôn tôn trọng người khác và không bao giờ cho mình là giỏi nhất. Đó là điều đã giúp ông thắng lợi, luôn thận trọng trong mọi cuộc đấu, không sơ suất "khinh địch" để nhận về thất bại.

Pelé được mệnh danh là "vua bóng đá", cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử từng giành cúp kim cương World Cup và cũng là cầu thủ duy nhất ba lần vô địch thế giới cùng đội tuyển Brazil. Những thắng lợi nhưng mà ông đạt được luôn là niềm mong ước của mọi thế hệ cầu thủ. Hơn 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp của ông vẫn chưa thể bị phá bỏ và ghi đậm dấu ấn trong lịch sử World Cup với những pha làm bàn đáng nhớ, hai bàn thắng trong trận chung kết năm 1958 và bàn thắng thứ 100 của tuyển Brazil tại các kỳ World Cup trong trận chung kết 1970.

Còn Maradona cho biết để trở thành nhà vô địch, các cầu thủ không bao giờ được từ bỏ và không xong xuôi luyện tập. Điều quan yếu nhất là luôn tôn trọng bố mẹ bởi vì họ là những người cố vấn ấn tượng nhất.

Maradona còn được gọi là "cậu bé bỏng vàng" luôn mang đến những cảm xúc mãnh liệt bằng nhân kiệt phi thường của mình trong làng môn thể thao vua. Ông đã đoạt được cúp đá quý 1986 của đội tuyển Argentina với bàn thắng quyết định trong trận chung kết. "Cậu bé bỏng vàng" đã biến thành người hùng của dân tộc. Với 7 mùa giải gắn bó cùng câu lạc bộ Napoli, mang về nhì danh hiệu vô địch nhà nước, một cúp quốc gia và một cup UEFA, cái tên Maradona cho tới nay vẫn luôn nằm trong tim của các cổ khích lệ.

Ngoài Pelé và Maradona, chiến dịch lần này còn có sự góp mặt của nhì tăm tiếng to là Jose Mourinho, Usain Bolt và 9 nhân tài bóng đá khác. Họ sẽ có những san sớt, lời khuyên hữu ích dành cho các cầu thủ trẻ trước trận đá bóng to nhất hành tinh.

Chiến dịch "Champion Advice" là sự phối hợp của những ngôn từ và hình ảnh mạnh bạo, trình bày cá tính biệt lập của mỗi cá nhân. Đây không phải là lần đầu tiên Hublot kết nối những tiếng tăm to của môn thể thao vua lại với nhau khi từng thực hành chiến dịch này trước thềm World Cup 2014 tại Brazil. Lần này, Hublot mong muốn biểu thị góc nhìn của mình, mở ra cánh cửa đến gần hơn với những vận cổ vũ đẩy đà, mày mò những câu chuyện sau lưng mỗi chiến thắng và hơn nữa là cơ hội để trở thành những người bạn thân thiện của thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien