Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Rashford có siêu phẩm ngay cho tam sư

cuộc đấu với Costa Rica là trận giao hữu rút cục của tuyển Anh trong chiến dịch chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018. Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ trình bày bản thân, cạnh tranh một địa điểm có mặt tại Nga hè này, nhà cầm quân Gareth Southgate đã sắp xếp một mô hình đội tương đối khác so với trận gặp Nigeria trước đó.

tải game xóc đĩa online

lược đồ 3-1-4-2 được áp dụng với bộ ba Phil Jones, John Stones, Harry Maguire án ngữ trước cầu môn của Jack Butland, thay do Pickford như chơi lệ. Ở nhì cánh là bộ đôi Alexander-Arnold và Danny Rose. Trên hàng tiền vệ, huấn luyện viên người Anh cũng gây bất thần khi để Jordan Henderson chơi thấp nhất, Bên cạnh đó bộ đôi Loftus-Cheek và Fabian Delph chơi ngay phía sau cặp trung phong Marcus Rashford và Jamie Vardy. Có nhiều xáo trộn, nhưng mà với chất lượng đội hình đồng đều hơn, Anh không khó để làm chủ thế trận.

Đội chủ nhà kiểm soát bóng tới hơn 70% trong hiệp một, và có thời cơ trước tiên ngay phút thứ 9. Từ quả đá phạt góc của Delph, Phil Jones bật cao tấn công đầu, nhưng mà thủ thành Keylor Navas đã chơi cảnh giác. Chỉ bốn phút sau, tuyển Anh đã có bàn vượt lên. Người lập công là Marcus Rashford với cú sút xa chéo góc hiểm hóc, không cho Navas thời cơ để cản phá. Sau bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép các vị khách đến từ Trung Mỹ, ngoại giả số thời cơ mà “Tam sư” phát hành là không nhiều. Tuyển Anh chỉ có thêm một pha bóng đáng để ý ở phút 20 với pha chấm dứt điểm cận thành của Vardy sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm, nhưng Navas đã cản phá kịp thời. Trên chiến trường tấn công, Costa Rica hoàn toàn gạnh vế. Họ chỉ có một cú sút độc nhất của Venegas ở phút 27, nhưng không thắng được Butland.

Thế trận trong hiệp hai không khác nhiều. “Tam sư” vẫn là đội phát hành nhiều cơ hội hiểm nguy hơn. Đội chủ nhà thậm chí đã có thể nhân đôi cách biệt giả dụ pha tấn công đầu của trung vệ Maguire ở phút 57 không bị hậu vệ Costa Rica cản phá ngay trên vạch vôi. Sau đó, huấn luyện viên Gareth Southgate thực hiện hàng loạt sự chỉnh sửa khi đưa lần lượtDanny Welbeck, Alli hay Gary Cahill vào sân. Và những thay đổi này lập tức phát huy tính năng ở phút 76. Alli có pha vận chuyển khôn ngoan để nhận bóng rồi tung đường chuyền chính xác cho Welbeck dấn thân đánh đầu, ấn định thắng lợi 2-0.

Sau trận chiến này, thầy trò huấn luyện viên Southgate sẽ lên đường sang Nga. Họ nằm ở bảng G tuần tự đối đầu Tunisia (19/6), Panama (24/6) và Bỉ (29/6).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien