Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Real đang dự chi con số khủng cho tài năng Brazil

The Sun cho biết, trong giao kèo Neymar ký với PSG, có pháp luật kích hoạt phí tổn phá vỡ vạc hiệp đồng trị giá 352 triệu đôla, mở màn từ tháng 9/2018.

chơi xóc đĩa trực tuyến uy tín

bên cạnh đó, Real muốn đưa siêu sao người Brazil về Madrid càng sớm càng tốt. Nhà quán quân Champions League sẵn sàng chi nhiều hơn 59 triệu đôla, và chồng đủ 411 triệu đôla lên bàn thương thuyết, để đạt mục đích trước tháng 9/2018.

Neymar hiện là cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu khi PSG đồng ý chi 263 triệu đôla mua anh từ Barca trong hè 2017. Dù vậy, Real chưa hề từ bỏ tham vọng chiếm hữu trung phong được mệnh danh là "Tiểu Pele".

Đội bóng của chủ tịch Florentino Perez gần như là CLB độc nhất bây giờ đủ tiềm lực tài chính và sẵn sàng chi đậm cho một siêu sao. Bên cạnh chi phí chuyển nhượng, Neymar còn hưởng nhiều ưu đãi ở sân Parc des Princes, như mức lương 43 triệu đôla một mùa, cùng tiền bạn dạng quyền hình ảnh cao ngất ngư.

Một trong những lý do khiến kền kền trắng đẩy nhanh kế hoạch mang Neymar về Bernabeu là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha không cam kết tương lai ở Madrid, và đòi mức lương 88 triệu đôla, cao hơn mức cao nhất mà Lionel Messi sẽ nhận trong mùa chung cuộc, mùa 2020-2021, ở hợp đồng mới ký với Barca (82 triệu đôla, theo Spiegel).

Ronaldo hiện hưởng lương 25 triệu đôla một mùa, thấp hơn nhiều so với Neymar (43 triệu đôla một mùa). Trong trường hợp không thể sử dụng tiền mua siêu sao người Brazil, kền kền trắng có thể sẽ đưa chính Ronaldo vào hợp đồng để PSG đồng ý nhả siêu sao số một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien