Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Ronaldo cảm thấy bị xúc phạm ở Real

Mendes và lãnh đạo Real Madrid gặp gỡ nhau hôm 6/6 để bàn về tương lai của Ronaldo. Theo kênh El Chiringuito (Tây Ban Nha), sau khi biết kết cuộc cuộc nói chuyện, CR7 tỏ ra trầm mặc và không bằng lòng về lập trường của đội bóng đối với ngày mai của anh.

choi xoc dia truc tuyen an tien that

Việc không còn được Real nuông chiều có thể khiến khoảng cách giữa Ronaldo và đội bóng trở nên xa hơn. Mối quan hệ giữa nhì bên vốn có dấu hiệu bất ổn từ khi siêu sao Bồ Đào Nha để ngỏ bản lĩnh ra đi sau trận chung kết Champions League.

Ở tuổi 33, Ronaldo hiện khó có bản lĩnh quay lại địa điểm siêu sao trung tâm mà kền kền trắng muốn thiết kế cho mai sau. Nhà đương kim quán quân châu Âu đang muốn hướng tới những cầu thủ trẻ hơn theo một kế hoạch lâu dài, như Gareth Bale, Isco, hay Marco Asensio.

Việc nhà cầm quân Zinedine Zidane ra đi cũng góp phần đẩy nhanh cuộc cách mệnh của Real. Huấn luyện viên người Pháp từng san sớt rằng, sau ba chức quán quân châu Âu liên tiếp, Real cần có sự chỉnh sửa và hướng đến cách tiếp cận khác.

thành tích của Ronaldo mùa vừa qua không đích thực thuyết phục như những mùa trước. CR7 tịt ngòi trong cả nhị trận bán kết cũng như chung kết Champions League, song song không thể giúp kền kền trắng bảo vệ chức vô địch La Liga. Số trận thi đấu của Ronaldo cũng có chiều hướng giảm xuống vì phải nghỉ để dồn thêm sức cho Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien