Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Ronaldo nghĩ đã đến lúc Brazil vô địch thêm lần nữa

"Đã tới lúc chúng tôi, những người Brazil, quán quân World Cup một lần nữa. Tôi nghĩ các ứng cử viên khác là Đức, đội khi nào cũng mạnh, và Tây Ban Nha. Argentina và Pháp cũng có thể làm cho nên chuyện", Ronaldo nhắc.

xoc dia truc tuyen uy tin

Ronaldo là anh hùng của Brazil ở trận chung kết World Cup 2002 - giải đấu anh đoạt danh hiệu vua phá lưới. Bên cạnh đó, đội bóng Nam Mỹ ko thành công trong ba kỳ World Cup gần nhất. Vào năm 2014, dù thi đấu trên sân nhà, Brazil phải nhận thất bại muối mặt 1-7 trước Đức ở chung kết.

Trước lúc bước vào World Cup 2018, đã sở hữu các đồn đoán về tương lai của chiến lược gia Tite. Bình luận về vấn đề này, Ronaldo cho rằng điều quan yếu nhất là đội tuyển Brazil phải giữ được sự tụ hợp và ko để bị liên quan bởi vì những tin đồn. Anh nói: "Tôi ko biết điều gì sẽ xảy ra. Điều tôi chờ đợi là đội tuyển với thể làm những gì thấp nhất và chúng tôi có thể về nhà sở hữu Cup vô địch".

"Mọi người nói đông đảo về mai sau của Tite. Tôi không biết họ đề cập gì về chuyện đấy. Trước 1 giải đấu quan yếu như World Cup, sự tập hợp tối đa là điều nên sở hữu. Những tin đồn ko nên gây ảnh hưởng tới đội", Ronaldo nhắc tiếp.

Brazil bắt đầu vòng bảng World Cup 2018 sở hữu trận gặp mặt Thụy Sĩ (17/6). Trong nhì trận tiếp theo, họ gặp gỡ Costa Rica (22/6) và Serbia (27/6).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien