Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Ronaldo xem nhẹ kỷ lục hơn những gì làm được cho Bồ Đào Nha

“Tôi vui khi mình làm bàn. Mà điều quan yếu nhất là đội tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng”, Cristiano Ronaldo san sớt.

xóc đĩa ăn tiền trực tuyến

Bồ Đào Nha gặp rất nhiều gian nan trước cách chơi đầy sức mạnh của Marocco. Ngoại giả, các nhà đương kim quán quân Euro vẫn có được trọn vẹn ba điểm nhờ pha ghi bàn độc nhất vô nhị của Ronaldo ở phút thứ ba. Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha xả thân kiêu dũng đón đường tạt của Joan Moutinho, đánh đầu không cho người gác đền kẻ địch thời cơ cản phá.

Pha làm bàn vào lưới Marocco cũng giúp Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội tuyển ở châu Âu với 85 pha lập công. Kỷ lục cũ là 84 bàn, thuộc về Ferenc Pukas của Hungary, đã sống sót 62 năm trước khi bị Ronaldo xô đổ.

“Tôi không đon đả đến kỷ lục đó. Điều quan yếu là chúng tôi có thành công, nâng tổng số điểm lên con số tư, tiến gần hơn đến mục đích giành vé đi tiếp. Marocco là đội bóng mạnh và họ đã chơi rất tốt khi đối đầu chúng tôi”, Ronaldo nói thêm.

Bên cạnh đó nhị địch thủ đua tranh Quả Bóng kim cương là Salah và Messi đều thi đấu mờ nhạt, Ronaldo lại đang toả sáng đặc sắc. Anh ghi tư bàn trong nhì trận, xứng đáng với trách nhiệm nặng nề đầu tàu của tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien