Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Salah chưa bao giờ tha thứ cho Ramos về hành vi thô bạo

"Đó là phút chốc tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Khi té xuống sân, tôi vừa đau và vừa lo âu rất nhiều. Tôi cũng giận dữ và bi tráng khi chẳng thể tiếp tục thi đấu ở trận chung kết Champions League", Mo Salah tâm sự với tờ Marca.

chơi xóc đĩa trực tuyến ăn tiền

Sergio Ramos nhận nhiều chỉ trích sau cảnh huống kéo tay Salah dẫn tới chấn thương của trung phong người Ai Cập trong trận chung kết. Tuyển thủ Tây Ban Nha còn bị buộc tội đã là thúc chỏ, khiến người gác đền Liverpool Loris Karius mất tỉnh táo. Kết cuộc, Liverpool bị Real đánh bại 1-3.

"Một lúc sau, tôi thậm chí nghĩ tới viễn tượng không thể ra sân ở World Cup và đó là một suy nghĩ đáng sợ. Ramos đã gửi tin nhắn cho tôi, nhưng mà tôi chưa bao giờ tâm sự với anh ta rằng mọi chuyện đã ổn", Salah tiết lậu.

Ramos từng công bố phân bua, nói rằng anh đã gửi tin nhắn hỏi han Salah và nhận được sự tha thứ từ trung phong Liverpool. "Tôi đã chuyện trò với cậu ấy qua tin nhắn và cậu ấy nói bản thân khá ổn", anh nói. Trung vệ Real còn nói rằng chấn thương của tuyển thủ Ai Cập chẳng có gì nghiêm trọng, thậm chí có thể tiêm thuốc giảm đau để thi đấu tiếp trận chung kết. Ramos cho rằng mọi chuyện đang bị thổi phồng bởi truyền thông.

Thủ quân kền kền trắng nói: "Chắc chỉ còn thiếu nước Firmino cáo buộc tôi khiến cậu ta bị cảm lạnh bởi vì mồ hôi của tôi bé lên người cậu ta. Vì sao mọi người lại quá để ý đến vụ việc của Salah?".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien