Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Salah không thể cứu nguy cho ai cập trước Nga

cuộc chiến được cho là định đoạt tấm vé vào vòng 1/8 ở bảng A được khắc phục trong hiệp nhì. Nga ghi liền ba bàn, trong khoảng thời kì 15 phút, mở đầu từ pha phản lưới nhà của Ahmed Fathy phút 47. Denis Cheryshev nhân đôi xa rời sau ấy 12 phút, trước lúc Artem Dzyuba đóng nốt mẫu đinh vào cỗ áo quan dành cho đội tuyển xứ sở Pharaoh.

choi xoc dia an tien truc tuyen

ngôi sao đáng chăm chú nhất trận đấu, Mohamed Salah chỉ kịp công bố vào cuối trận, với bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 trên chấm phạt đền. Trung phong của Liverpool mang vẻ miễn cưỡng đá chính, sau lúc người nào Cập thất thủ trước Uruguay ở trận ra quân, và chơi sở hữu phong thái ko cao. Anh thường bị các hậu vệ lớn cao của Nga quây ráp và không sút được cú nào trúng đích, ngoại trừ cảnh huống phạt đền.

Ba điểm toàn diện giúp Nga giữ đỉnh bảng A, có hiệu số bàn thắng thua +7. Nếu như Ả-rập Xê-út ko thắng Uruguay ở cuộc đấu ngày 20/6, đội chủ nhà sẽ giành vé đi tiếp. Dường như đấy, ai Cập chôn chân ở đáy bảng, với nhì trận toàn thua, và sẽ chính thức bị out ví như Uruguay không thua Ả-rập Xê-út.

90 phút tại sân Krestovsky diễn ra có thế trận thăng bằng, xét theo các Con số Con số. Nhì đội kiểm soát bóng suýt soát (49% so có 51%) và sở hữu số pha hoàn thành điểm sắp bằng nhau (11 so có 13). Chiến lược gia Stanislav Cherchesov gây bất ngờ lúc để tiền đạo dự bị trận mở màn World Cup 2018, Dzyuba đá chính và dùng lối chơi tạt cánh tấn công đầu. Trong cả trận, Nga tạt bóng 26 lần nhằm vào địa điểm của trung phong cao 1m94, riêng cầu thủ chạy cánh phải Aleksandr Samedov sở hữu 10 lần treo bóng.

người nào Cập, trong thế không được phép thua, giả dụ muốn giữ vé đi tiếp, nhập cuộc ko thật tự tin. Mãi đến phút 42, chân sút được hy vọng nhất trên hàng công của họ - Salah - mới có cảnh huống hoàn thành điểm đầu tiên bằng pha xoay người sút bóng ngoài vòng cấm đi chệch cột.

Pha phản lưới nhà của Fathy đã phát triển bước đột phá. Sau hiệp một không bàn thắng, Nga vượt lên lúc hiệp nhì mới khởi đầu được hai phút. Cú sút xa từ ngoài vòng cấm của cầu thủ áo đỏ, chạm chân hậu vệ phải ai Cập, đổi hướng và khiến khoanh tay thủ môn Mohamed El-Shenawy.

Tâm lý được giải tỏa, Nga chơi như thể lột xác, khác biệt là ở những pha phản công. Phút 59, Cheryshev đặt lòng chuẩn xác trong vòng cấm sau pha chồng biên bên cánh phải và con đường căng ngang như đặt của Mario Fernandes. Ba phút sau, "cây sào" Dzyuba ghi tên lên bảng tỷ số. Tiền đạo 29 tuổi tĩnh tâm đỡ ngực sau con đường chuyền vượt tuyến, đào thải 1 hậu vệ áo trắng, trước lúc đặt lòng vào góc sắp.

người nào Cập không có biểu thị rệu rã sau ba bàn thua liên tiếp nhưng họ không còn tung ra được các cú phản đòn như ở hiệp một. Mãi đến phút 73, Salah mới tự chuyển hóa thời cơ trên chấm phạt đền vì anh tạo ra thành bàn rút ngắn tỷ số. Nhưng mà, chừng đấy là quá ít để ai Cập mang thể giữ lại, dù chỉ một điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien