Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Thánh phán Mourinho nói trước vòng 1/8 WC năm nay

Jose Mourinho làm cho việc cho kênh truyền hình RT (Nga) trong tứ ngày dưới nhân cách bình luận viên và được báo oán lao tới 2,3 triệu đôla. "Người Đặc Biệt" đưa ra Phân tích về các bảng đấu tại World Cup. Theo đó, ông dự đoán Anh sẽ vượt qua Bỉ để đứng nhất bảng G.

tải game xóc đĩa online

Mourinho ủng hộ đội bóng quê hương bồ Đào Nha nhưng cho rằng Cristiano Ronaldo và bạn bè sẽ chỉ đứng nhị bảng B, sau Tây Ban Nha. "Tôi sẽ diễn đạt bản thân là người tình nhân Đào Nha, nhưng họ sẽ chỉ đứng hai ở bảng đấu này", ông nói.

Ở bảng A, Mourinho dự báo Uruguay đứng đầu, Trong khi chủ nhà Nga đi tiếp nhờ ngôi nhì bảng. Ở bảng C, ông cho rằng Pháp và Australia là nhị đội giành vé.

Ở bảng D, hlv của Man Utd dự báo Argentina và Nigeria đi tiếp. Ông gây bất thần lúc cho rằng Croatia sẽ đứng bét bảng. Cựu chiến lược gia của Chelsea cho rằng Brazil và Thụy Sỹ đi tiếp ở bảng E, còn Serbia của học trò Nemanja Matic sẽ về nước sớm.

"Việc này thật khó. Tôi không muốn đưa xúc cảm vào nhưng mà ko giảm thiểu được. Tôi muốn cầu thủ của tôi chiến thắng mà cũng muốn họ mang thời kì đi nghỉ. Tôi cần Nemanja đi nghỉ hè nên cho Thụy Sỹ đứng nhì bảng. Tôi rất nuối tiếc Nemanja nhưng cậu cần đi nghỉ", Mourinho kể.

nhà cầm quân người người thương Đào Nha cho rằng Đức và Mexico sẽ lần lượt đi tiếp ở bảng F. Ở bảng H, bảng đấu tương đối cân bằng, Mourinho dự đoán Senegal đầu bảng còn Ba Lan đứng nhị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien