Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Thẻ vàng trận Mexico là thẻ nhanh nhất WC mùa này

Pha phạm lỗi diễn ra khi Gallardo tranh bóng với Ola Toivonen, trung phong bên phía Thụy Điển. Trọng tài tức thì rút ra thẻ kim cương, và đây là thẻ phạt nhanh chưa từng có trong lịch sử các kỳ World Cup.

choi xoc dia doi the

Gallardo là cầu thủ thứ ba bị phạt thẻ vàng ở phút đầu tiên trong một trận đấu tại World Cup. Hai cầu thủ trước là Giampiero Marini (tuyển Italy, trận chạm chán Ba Lan năm 1982) và Sergei Gorlukovich (Nga, trận gặp Thụy Điển năm 1994).

Kỷ lục nhận thẻ đỏ nhanh nhất tại World Cup cũng từng diễn ra trong phút trước tiên. ''Thành tích'' này thuộc về Jose Batista của tuyển Uruguay, khi phạm lỗi ở giây thứ 56 trong trận gặp gỡ Scotland năm 1986.

Dù lập kỷ lục không mong muốn và cùng Mexico chịu thua Thụy Điển với tỷ số 0-3, Gallardo vẫn có lý bởi để chấp nhận. Bởi Đức thua Hàn Quốc 0-2 trong trận cùng giờ, Mexico giữ được địa điểm thứ hai và giành quyền vào vòng 1/8.

đối thủ tiếp theo của họ là Brazil - đội thắng Serbia 2-0 trong lượt trận rút cuộc bảng E. Dường như đó, Thụy Điển gặp mặt Thụy Sĩ.

>>>> Xem tin tức bóng đá và tham gia chơi xóc đĩa đổi thẻ tại đây <<<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien