Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Đức đã sĩ nhục nền bóng đá nước nhà bằng trận thua nhục nhã

"Đây là nỗi nhục hoành tráng nhất trong lịch sử tham gia World Cup của người Đức. Lần đầu tiên đội bóng của chúng ta bị loại ở vòng bảng. Trận thua Hàn Quốc 0-2 là kết thúc đáng hổ thẹn của một tập thể thảm hại. Một cơn ác mộng", tờ Bild bình luận.

xoc dia truc tuyen uy tin

Tờ Welt cũng cho rằng đây là nỗi thất vọng hoành tráng nhất của Đức tại World Cup. Họ viết: "Thất bại tồi tệ nhất của người Đức tại World Cup. Điều mà bất kỳ ai khó có thể nghĩ tới - một thực tiễn đắng cay - đã xảy ra: Nhà vô địch thế giới bị loại ở vòng bảng".

Tờ Spiegel viết những dòng đầu tiên trong bài báo đưa tin về cú sốc của tuyển Đức: "Đây là một nỗi nhục lịch sử. Lần trước tiên trong lịch sử World Cup, tuyển Đức bị out từ vòng bảng. Trong một trận đấu nghèo nàn, Đức thua Hàn Quốc 0-2".

Dù Hàn Quốc để Đức cầm bóng và kiểm soát cuộc chiến, các nhà quán quân toàn cầu không biết phải làm gì và không ghi được bàn thắng nào trong hiệp một", tờ này viết tiếp.

Dù thực hành nhiều chỉnh sửa nhân sự và đẩy học sinh cưng Thomas Muller lên ghế dự bị, Joachim Low không thể chỉnh sửa bộ mặt của tuyển Đức. Họ một lần nữa bất lực trong việc tìm đường vào cầu môn của kẻ thù. Cuối hiệp hai, hai bàn thắng của Kim Young-Gwon và Son Heung-Min nhấm chìm nhà ĐKVĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien