Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Đức thất bại là bài học của sự vô tổ chức

Hình ảnh tóm tắt tổng thể mọi chuyện là việc thủ thành tuyệt vời Manuel Neuer chơi như một cầu thủ phía trên lúc đội nhà đang bị dẫn 1-0", Didi Hamann nói

chơi xóc đĩa trên mạng internet

Tôi không thích điều đó, ko đồng ý mang những gì cậu ta khiến và bí quyết chúng ta để thua bàn thứ nhị. Hãy đứng trong khung thành. Mỗi cầu thủ ở trên sân đều mang việc của mình. Tôi nghĩ đó là hình ảnh tóm lược của cả giải đấu. Họ đã tạo nên một đội bóng vô kỷ luật. Ở đấy, mỗi người làm cho việc thích hợp cho bản thân chứ không hề bởi vì ích lợi chung của cả đội. Họ sẽ bị chỉ trích nặng nề", huyền thoại môn thể thao vua Đức kể tiếp.

Trong bàn thua thứ nhì của Đức ở trận thua Hàn Quốc 0-2, Manuel Neuer đã dâng lên rất cao, sang phần sân của tình địch để nhận pha ném biên của bạn bè. Ngoại giả, pha xử lý bóng mang phần vụng của anh tạo điều kiện để Joo Se-jong cướp bóng trước lúc chuyền cho Son Heung-min lập công.

"Họ đáng bị chỉ trích về bí quyết đại diện cho đá bóng Đức. Trước khi trận đấu dứt sở hữu tai nạn của Neuer, tôi phải đề cập rằng sự hổ hang đã bao trùm lên họ bởi ấy chẳng hề hình ảnh của bóng đá Đức trong tứ hay năm thập kỷ gần đây. Tôi từng bị loại ở vòng bảng Euro, nhưng mà các cầu thủ phải miêu tả cá nhân theo một bí quyết nào đấy. Họ đã ko khiến cho được điều này", Hamann nhận xét. "Năm ngoái, theo chu kỳ thắng lợi, chúng ta dự đoán đội tuyển sẽ bất bại trong 1 thập kỷ tiếp theo nhưng chỉ sau 12 tháng, chúng ta đã quay lại mặt đất"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien