Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Vidal tự tin khi nói rằng Messi sợ mình

Trên kênh Youtube Brazil Pilhado, khi được bạn bè tại Bayern Munich Rafinha hỏi có sợ Lionel Messi hay không, Arturo Vidal bật cười và trả lời: "Tôi sợ cậu ta hay cậu ta sợ tôi? Tôi không sợ cậu ta, mà anh có thể hỏi điều ngược lại với cậu ấy. Tôi đã tấn công bại cậu ấy trong tất cả các trận chung kết và nếu gặp mặt lại lần nữa, chúng tôi (Chile) sẽ lại chiến thắng".

chơi game xóc đĩa trên mạng internet

Vidal được chọn là cầu thủ hay nhất trận chung kết Copa America 2015 - nơi Chile giành thắng lợi 4-1 ở loạt luân lưu. Một năm sau, họ một lần nữa đánh bại Argentina 4-2 ở loạt luân lưu của trận chung kết giải này.

"Tôi không sợ gì cả. Trên sân, tất cả chúng tôi đều đồng đẳng. Tôi bảo vệ màu cờ dung nhan áo của mình cho đến lúc chết. Nếu có thể, tôi luôn cống hiến hết mình trên sân", Vidal nói. "Người Argentina chắc mộng mị cũng thấy tôi. Cảm giác khi quán quân Copa America thật hạnh phúc. Với người Chile, thật khó để có thể vào chung kết và vô địch, thậm chí khó hơn khi phải đối đầu Argentina. Nhưng mà chúng tôi đã nhì lần quán quân Copa và chiến tích đó sẽ mãi tồn tại".

Tại World Cup 2018, Argentina nằm ở bảng D và sẽ đá trận ra quân chạm chán Iceland vào ngày 16/6. Họ gặp gỡ Croatia ở trận thứ hai ngày 22/6 và chạm trán Nigeria vào ngày 26/6.

Với việc Chile không thể vượt qua vòng loại, Vidal sẽ phải ngồi nhà xem World Cup. Tiền vệ của Bayern cho biết anh sẽ ủng hộ Brazil. "Ở Nam Mỹ, bạn luôn ủng hộ một đội Nam Mỹ. Tôi kì vọng Brazil sẽ thành công. Họ là một đội bóng mạnh với những cầu thủ trẻ và khỏe khoắn. Họ chơi bóng đá đẹp và tôi kì vọng nhà quán quân sẽ là những người giỏi nhất", anh nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien