Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

VTV đã có được bản quyền WC

dự kiến, tất cả các cuộc đấu của World Cup 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

choi xoc dia truc tuyen an tien that

Theo thông tin của VnExpress, chiều 7/6 VTV mới đưa ra mức giá đề xuất chung cuộc với Infront Sports & Media - công ty chiếm hữu bạn dạng quyền của 26 quốc gia và vùng cương vực, cốt yếu ở khu vực Đông Nam Á, Nam Á và Trung Á. Và tới đêm cùng ngày, công ty có hội sở ở Thuỵ Sĩ, mà thuộc tập đoàn Dalian Wanda Group của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Wang Jianlin, đã hồi đáp. Họ đồng ý với mức trả giá nhưng mà VTV đưa ra. Đôi bên sẽ tiến hành ký giao kèo chính thức trong một hoặc nhì ngày tới.

Việt Nam là thành viên chung cuộc thuộc FIFA mua phiên bản quyền truyền hình World Cup 2018. Theo phụ lục do FIFA lên tiếng hôm 2/6, 218 trong 219 quốc gia và vùng cương vực đã sở hữu quyền phát sóng giải đấu.

cụ thể hợp đồng không được công bố, mà số tiền VTV phải chi năm nay thấp hơn hoặc bằng mức 7 triệu đôla nhưng họ đã bỏ ra ở World Cup 2014.

Một chỉ huy VTV đã khẳng định ở các giải bóng đá to trước đây như World Cup hay Euro, tiền quảng cáo thu về không thể bù đắp tiêu pha bỏ ra, thậm chí thường xuyên lỗ khoảng 40% tới 50%. Chính do vậy năm nay VTV không mua bằng mọi giá, dẫn tới việc thương lượng kéo dài.

Vào phút chót, một tổ chức hoành tráng của Việt Nam được ví như là đồng ý tài trợ 5 triệu đôla để VTV có thêm kinh phí tổn. Nhờ đó, sự việc được chốt lại bảy ngày trước khi giải đấu khởi tranh ở Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien