Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Bale quyết định dời ngày cưới vào năm sau

"Hiện với quá nhiều bất ổn trong gia đình. Họ muốn giải quyết ổn thỏa mọi thứ. Cả 2 vẫn yêu nhau say đắm nhưng dành đầu tiên khắc phục những chuyện hệ trọng hơn", Choi xoc dia tren mang internet trích lời 1 người bạn thân của Emma Rhys-Jones, hôn thê của Gareth Bale.

tai game xoc dia online

Theo nhật trình nước Anh, hôn lễ của Bale sẽ được lùi một năm. Trước ấy, cặp đôi định đơn vị ngày vui trong hè 2018, tại 2 địa điểm là xứ Wales và một lâu đài ở Italy.

rắc rối trong quan hệ giữa Bale và bạn gái lâu năm chính yếu xuất hành từ bố vợ ngày mai của cựu cầu thủ Tottenham. Ông Martin Rhys-Jones từng nghiện và buôn ma túy. Người đàn ông 54 tuổi phải ngồi tội nhân sáu năm ở Mỹ vì tội lường đảo và rửa tiền.

Quan hệ giữa Emma và cha ngày một xấu đi khi ông Martin tại ngoại và cặp kè có 1 gái làng chơi. Hôn thê của Bale cấm bố đẻ đến dự lễ cưới giả dụ không bỏ cô gái kia, nhưng ông Martin ko chịu.

Việc hoãn hôn lễ cũng mang nguyên cớ từ chính Emma. Cô đang an ủi chị gái, người vừa mất bạn trai vì một tai nạn. Dù lên kế hoạch trong khoảng cả năm, bạn gái lâu năm của Bale cũng không còn tâm trạng khiến cho cô dâu.

Bale và Emma quen nhau trong khoảng thời cả 2 còn học trung học. Trái ngược mang Emma ngoan hiền, gia đình cô tương đối phức tạp. Ngoài ông bố Martin nhắc trên, cô em họ Epiphany Dring của Emma cũng từng dính án khi lấy số tài sản hơn 1 triệu đôla của dân phố hội đen. Dì vợ tương lai, Annabella Williams cũng xộ khám vì tội rửa tiền. Ngay cả bạn thân của vợ Bale, Emma Cummings cũng vướng vòng lao lý và ngồi tù túng 18 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien