Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Các trò cũ thay phiên nịnh nọt HLV mới tại Chelsea

"Tập luyện với ông đấy thực thụ thấp từ những ngày đầu. Chúng tôi đã hiểu cách thức tập huấn của ông đấy và tôi nghĩ đội bóng đang tiến bộ hơn từng phút", Azpilicueta truyền tụng Maurizio Sarri.

tải game xóc đĩa online

Sarri, người đưa Napoli tới vị trí á quân Serie A mùa trước, được Chelsea bổ dụng thay Antonio Conte hồi tháng Bảy. Ông bắt đầu sở hữu những buổi tập trước tiên có các học trò mới và dẫn dắt họ trong những trận giao hữu đầu tiên. Hôm 29/7, Chelsea hòa Inter 1-1 trước khi đánh bại đối thủ ở loạt luân lưu tại IC Cup.. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gặp Arsenal tại Dublin ở trận kế tiếp trong khuôn khổ giải đấu này.

"Chúng tôi hiểu sẽ ko sở hữu phổ biến thời kì để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thế nên, cả đội phải làm cho việc chăm chỉ để sở hữu được sự tiến bộ như đợi mong. Tôi nghĩ chúng tôi đã phải đối đầu một đội Inter mạnh. Đội đã thi đấu gắn kết để có kết quả như thế", Azpilicueta nhắc tiếp.

Azpilicueta nhấn mạnh dù hài lòng mang những ngày đầu khiến cho việc cùng Sarri, các cầu thủ Chelsea vẫn còn phổ thông việc phải làm trước khi mùa giải mới khởi đầu. Vào ngày 5/8, Chelsea sẽ gặp Man City ở trận tranh Siêu Cup Anh.

Đồng ý có quan điểm của Azpilicueta, David Luiz nhắc anh thích cá tính của HLV Sarri. Điều này làm trung vệ người Brazil muốn gắn bó có Chelsea sau tin đồn ra đi thời Conte còn tại vị.

"Tôi trở lại Chelsea để bám trụ ở đây. Khi tôi rời Paris để trở lại đây, chỉ tiêu là vô địch siêu việt Anh và làm cho các điều tốt đẹp cộng Chelsea. Vậy nên, tôi rất vui được ở đây. Tôi thích triết lý của Sarri. Chúng tôi dâng cao và cầm nhiều bóng 1 cách thức có công ty. Ông đấy giúp chúng tôi hiểu thêm về triết lý của mình mỗi ngày", Luiz đề cập.

"Một triết lý mới luôn mất thời gian để hiểu. Nhưng điều đấy cũng tùy thuộc vào chúng tôi. Nếu như chúng tôi dành cả ngày luyện tập và hôm nào cũng như thế, chúng tôi sẽ học rất nhanh", trung vệ người Brazil nhắc tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien