Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Câu lạc bộ MU & "bom tấn" thứ 4

Mùa hè 2018, trong sự ồn ào của Liverpool và Man City, thì bỗng chốc MU của Jose Mourinho lại yên ắng đến lạ. Trong những ngày đầu kỳ chuyển nhượng, “Quỷ đỏ” ký ngay tắp lự chiếm hữu 2 bản hợp đồng Fred và Diogo Dalot. Cả hai thương vụ đều diễn ra nhanh chóng, dứt khoát trong sự kinh ngạc của toàn bộ.
http://tylemacao.com/



Fred vẫn đang là "bom tấn" bự nhất của MU

Thế nhưng nói từ World Cup 2018 tới nay, một tháng rưỡi đã trôi qua nhưng MU chỉ mang thêm một sự bổ sung có tên Lee Grant. Dù thế , đây rõ ràng không hềdòng tên mà các manucian mong ngóng. Thủ thành Grant đã 35 tuổi, đến Old Trafford chỉ để tạo ra thành thủ môn số 3, thay thế cho Joel Perreira đang chuẩn bị được cho đi “du học”.

Trong lúc đó, các kẻ địch gian khổ tại giải Ngoại hạng Anh đều đã mạnh lên. Liverpool đi đầu châu Âu với 176 triệu bảng đã ném vào thị trường chuyển nhượng, chiếm hữu về Anfield 4 bản hợp đồng chất lượng. Trong đấy , Alisson Becker đổ bộ xuống Anfield chiếm hữu mức phí kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn - 67 triệu bảng. Nhà đương kim vô địch Man City cũng mang sự bổ sung đáng để ý chiếm hữu tên Riyad Mahrez.



Nhưng sự yên ắng ở Old Trafford khi này chiếm hữu thể ví như khoảng lặng trước cơn bão. Theo những nguồn tin nội bộ, MU đã tiến vô cùng sắp đến Alex Sandro. Hậu vệ trái người Brazil thậm chí còn đồng ý mang những điều khoản cá nhân chiếm hữu “Quỷ đỏ”.

Là một trong những hậu vệ trái bậc nhất châu Âu thời điểm hiện nay , thế nhưng chế độ đãi ngộ của Alex Sandro ở Juventus lại ko được như các gì cầu thủ người Brazil kỳ vọng. Mức lương của Sandro tại Juventus khi này chỉ là 48.700 bảng/tuần. hồ hết các hậu vệ của MU, bao gồm cả thủ môn số 2 Sergio Romero, hiện cũng được trả lương cao hơn.
http://www.choi79.com/
Tờ Manchester Evening News cho hay, MU và Alex Sandro đã đồng thuận về mức lương mới cho cầu thủ này. Theo ấy , lúc đổ bộ xuống Old Trafford trong bản hợp đồng 4 năm, Alex Sandro sẽ được nâng cao lương sắp gấp 3 lần, lên mốc 140.000 bảng/tuần.




Alex Sandro đã ở vô cùng gần MU

Về phần mình, Juventus hiện sở hữu kế hoạch chiêu mộ Marcelo từ Real để chiều lòng Cristiano cr7 . do vậy , sự ra đi của Alex Sandro là dễ dàng được chấp nhận. Tờ Sky Sports Italia khẳng định, trong tuần mới này phái đoàn của Juventus sẽ đáp xuống Manchester để chốt những thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Dự kiến MU sẽ buộc phải chi trả khoảng 45 - 50 triệu bảng để chiếm hữu sự đáp ứng của cầu thủ người Brazil.
http://138asia.com/
nếu như thương vụ này hoàn tất, Alex Sandro sẽ là bản hợp đồng đồ vật 4 của MU. Trước ấy , 1 cầu thủ Brazil khác là Fred cũng đã gia nhập manchester united , trong lúc Andreas Pereira đã trở về. Như vậy, lượng cầu thủ người Brazil ở manchester united bỗng chốc thay đổi, mùa trước không chiếm hữu ai, mùa này bỗng chốc chiếm hữu 3 người. Và đây cũng được xem là dấu chấm hết liên quan tới tương lai của Luke Shaw, người lâu nay không có mối quan hệ tốt mang HLV Mourinho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien