Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

CDV của Real mong muốn Mbappe hơn hẳn neymar

Những ứng viên khác đều thu được lượt bình chọn thấp hơn hẳn. Eden Hazard xếp thứ hai với khoảng 15%, Neymar chỉ 14%, Bên cạnh đó Harry Kane được 10%. 6% Còn lại dành cho chọn lọc cầu thủ khác.

tai game xoc dia online

Mbappe đang có màn trình diễn rất tuyệt hảo tại World Cup. Trung phong 19 tuổi không chỉ giúp Pháp giành quyền vào chung kết, nhưng còn diễn đạt vai trò quan trọng và cách chơi thích mắt trong nhiều pha tấn công.

Bên cạnh đó ngôi sao tuổi teen tỏa sáng, Neymar thi đấu không thắng lợi. Trung phong người Brazil không để lại nhiều dấu ấn hăng hái về chuyên môn và bị out ở tư kết cùng tuyển Brazil. Neymar thậm chí còn gây phản cảm bởi lạm dụng việc ăn vạ.

Ronaldo, Hazard và Kane cùng có một World Cup sôi động mà ở chừng độ không giống nhau. CR7 ghi được tứ bàn trước khi bị loại ở vòng 1/8, Trong khi Hazard và Kane đều dừng bước ở bán kết.

Ronaldo đã quyết định chia tay kền kền trắng sau chín năm gắn bó. Điểm đến của ngôi sao Bồ Đào Nha là Juventus, nơi trả cho anh mức lương 35,2 triệu đôla mỗi năm, theo hiệp đồng tư năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien