Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Champions League 2018/19 có thay đổi gì đáng nói




Ở Champions League mùa 2018/19, UEFA thực hiện khá rộng rãi thay đổi so mang những mùa giải trước. Dưới đây là những thay đổi đáng quan hoài đấy .
Suất thiết bị 4 vào thẳng vòng bảng cho các giải to
Bắt đầu từ mùa 2018/19, các đội bóng đứng đồ vật tư của 4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (hiện tại là Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga) sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League thay vì cần đá vòng loại . Như vậy, sẽ mang 26/32 đội vào thẳng vòng bảng thay vì 22 đội như mùa trước. Vòng loại sẽ trở lên khốc liệt hơn vì chỉ còn 6 suất đi tiếp thay vì 10 suất.


http://www.choi79.com/
Đăng ký cầu thủ mới
Ở các mùa giải Champions League trước, 1 cầu thủ không thể thi đấu cho 2 đội trong 1 mùa tại Champions League. Ví dụ như Philippe Coutinho mùa trước. Anh đã chơi cho Liverpool ở Champions League rồi mới đến Barcelona vào tháng 1/2018. Tiền vệ người Brazil không được phép thi đấu cho Barcelona ở phần còn lại của Champions League 2018/19.


Nhưng ở mùa tới, một CLB với thể đăng ký tối đa 3 cầu thủ mới (kể cả khi cầu thủ đó đã thi đấu ở vòng bảng trong màu áo CLB khác) sau công đoạn vòng bảng Champions League. Như vậy, 1 cầu thủ được sắm về trong công đoạn chuyển nhượng mùa Đông với thể chơi cho CLB ở quá trình chiếc trực tiếp Champions League – ngay cả khi đã đá vòng bảng cho CLB cũ.
http://138asia.com/


những cầu thủ như Coutinho sẽ được thi đấu ở vòng dòng trực tiếp Champions League


Thời gian thi đấu
UEFA đã quyết định chiếc bỏ giờ thi đấu truyền thống 19h45 giờ châu Âu (1h45 giờ rạng sáng theo giờ Việt Nam) để chuyển sang 17h55 và 20h00 giờ châu Âu (23h55 và 2h00 rạng sáng giờ Việt Nam).

http://tylemacao.com/
Thay người
Như người mến mộ đã thấy ở World Cup 2018, một đội mang thể chi tiêu quyền thay người đồ vật tư nếu trận đấu bước vào hiệp phụ. Điều tương tự sẽ được cho phép tại Champions League mùa tới.


Đội hình thi đấu
những đội mang thể đăng ký 23 cầu thủ thi đấu trong những trận chung kết Champions League, Europa League và rất cúp châu Âu. Nhưng ở các trận thông thường còn lại, HLV chỉ sở hữu thể đăng ký 18 cầu thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien